Sự xa hoa bên trong nơi ở mới của Ronaldo tại Saudi Arabia

Sau khi tới Saudi Arabia cùng gia đình, Cristiano Ronaldo đã lựa chọn nơi ở mới trong tòa nhà Kingdom Tower - một trong những tòa nhà cao nhất và sang trọng nhất tại quốc gia Trung Đông này.

roks0-1673233299.jpg

Cristiano Ronaldo bắt đầu cuộc sống xa hoa ở Saudi Arabia sau khi chuyển đến câu lạc bộ Al-Nassr. Là một “ngôi sao” bóng đá, những trải nghiệm mới mang lại cảm giác Ronaldo như thể một ông hoàng nhỏ. Cầu thủ người Bồ Đào Nha, 37 tuổi, đã gia nhập đội bóng Trung Đông vào tháng trước với bản hợp đồng trị giá 175 triệu bảng/năm. Anh mới bay đến Saudi vào đầu tuần này và được ra mắt trước người hâm mộ trong một buổi tập công khai tại sân vận động Mrsool Park. Trong khi chưa thể thi đấu vì vướng một số thủ tục, Ronaldo và gia đình đã tìm và ổn định chỗ ở tạm tại một tòa nhà sang trọng tại Saudi Arabia.

ro-ks3-1673233233.jpg
Kingdom Tower là một trong những tòa nhà cao nhất và sang trọng nhất tại Saudi Arabia

Theo xác nhận của báo chí địa phương, Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez cùng các con đang ở khách sạn Four Seasons tại Kingdom Tower - một trong những tòa nhà cao nhất Saudi Arabia.

ro-ks8-1673233233.jpg
Cây cầu trên nóc tòa nhà giúp khách lưu trú có thể quan sát toàn thành phố từ trên cao

Cựu cầu thủ của Manchester United ở trong "Kingdom Suite" – một căn hộ trải dài hai tầng của tòa nhà chọc trời 99 tầng. Giá của căn hộ không được tiết lộ, nhưng "Phòng Tổng thống" - là loại phòng nhỏ hơn, đã có giá 3.300 bảng (94 triệu đồng) mỗi đêm. Ronaldo dự kiến sẽ sống ở đây khoảng một tháng trong khi chờ tìm được một nơi ở ổn định lâu dài.

ro-ks5-1673233211.jpg
Phòng khách cao vút

Mô tả về Kingdom Suite, khách sạn cho biết: "Dãy căn hộ 2 tầng mới nhất của chúng tôi trải dài khắp tầng 48 và 50 của khách sạn, với phòng khách cao vút, văn phòng riêng, phòng ăn và phòng truyền thông bên cạnh các phòng phục vụ sinh hoạt hàng ngày khác".

ro-ks1-1673233233.jpg
Phòng ăn trong căn hộ của Ronaldo

Đồ ăn được cung cấp cho Ronaldo đến từ nhiều nơi khác nhau bao gồm Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và Trung Đông. Bạn gái Georgina Rodriguez của CR7 được cho là hài lòng với khách sạn này vì nó nằm trong một trung tâm mua sắm với các cửa hàng như Louis Vuitton và Zara. Các tiện nghi khác bao gồm sân quần vợt, khu spa, phòng xông khô và massage trị liệu.

ro-ks7-1673233233.jpg
Tất cả các phòng đều có tầm nhìn xa tít

Dự kiến, Ronaldo sẽ tìm kiếm một ngôi nhà lâu dài để ở lại trong thời gian thực hiện hợp đồng hai năm rưỡi tại Saudi Arabia. Al Muhammadiyah và Al Nakheel - khu vực danh giá của Saudi - được cho là hai trong số những điểm đến lý tưởng.

ro-ks4-1673233233.jpg
Phòng tắm đầy ánh sáng

Cả hai đều là những khu dân cư nằm gần sân vận động Mrsool Park của Al-Nassr. Trong khu vực đó có những tiện nghi phù hợp cho sinh hoạt gia đình như hồ bơi, trường học, cửa hàng, phòng khám, phòng tập thể dục và nhà hàng. Điều này có nghĩa là Ronaldo sẽ hiếm khi phải rời khỏi khu vực lưu trú của mình, trừ khi tập luyện hoặc thi đấu.

ro-ks6-1673233233.jpg
Phòng làm việc của căn hộ

Ronaldo dự kiến sẽ có trận ra mắt Saudi Pro League cho Al-Nassr vào ngày 22/1 trước Ettifaq và tìm cách giúp đội bóng của mình duy trì vị trí đầu bảng. Nếu thuận lợi hơn, cầu thủ này có thể sẽ ra sân khoảng 30 phút trong trận giao hữu giữa đội hình gồm các cầu thủ Al-Nassr, Al-Hilal gặp Paris Saint-Germain. Điều đó có nghĩa là người hâm mộ có thể nhìn thấy Ronaldo và Lionel Messi trên cùng một sân lần cuối cùng…

Mai Anh