Stefanos Tsitsipas giành chức vô địch đầu tiên trên sân cỏ

Tay vợt người Hy Lạp - Stefanos Tsitsipas - đã giành chức vô địch giải Quần vợt Mallorca Open sau khi đánh bại Roberto Bautista Agut trong trận chung kết kéo dài 3 séc vào ngày 25/6. Đây là một trong những giải đấu chuẩn bị cuối cùng trước khi các tay vợt bước vào tranh tài tại Wimbledon.

stefanos-tsitsipas-mallorca-credit-tsitsipas-instagram-1656238230.jpg

Ngôi vô địch giải quần vợt Mallorca Open là danh hiệu sân cỏ đầu tiên của Stefanos Tsitsipas tại ATP Tour diễn ra trước khi Wimbledon bắt đầu vào thứ Hai tới. Hạt giống số 2 của giải đã đánh bại Bautista Agut với tỷ số 6-4, 3-6, 7-6 (2) để giành chiến thắng thứ 40 trong mùa giải này. Đây cũng là danh hiệu thứ chín trong sự nghiệp của anh và là danh hiệu thứ hai trong năm nay của Tsitsipas, sau ngôi vô địch Monte Carlo vào tháng Tư.

Tsitsipas, hiện xếp thứ 6 trên Bảng xếp hạng ATP, sẽ gặp Alexander Ritschard của Thụy Sĩ ở vòng mở màn Wimbledon. Trong khi đó, Bautista Agut - đang cố gắng tìm kiếm danh hiệu thứ hai của mình trong năm 2022, sẽ đối đầu với Attila Balazs ở vòng đầu tiên của Grand Slam sân cỏ.

Mai Anh