Stefan Kung vẫn tìm kiếm nhẫn cưới sau tai nạn ở giải Xe đạp vô địch châu Âu

Gần 2 tháng sau tai nạn kinh hoàng tại giải vô địch châu Âu, tay đua người Thụy Sĩ - Stefan Kung - vẫn miệt mài tìm kiếm… nhẫn cưới bị thất lạc.

Ở nội dung cá nhân tính giờ nam của giải Xe đạp vô địch châu Âu 2023, Stefan Kung là một trong những ứng viên cho tấm huy chương vàng. Thế nhưng, tay đua đang khoác áo câu lạc bộ Groupama-FDJ lại gặp tai nạn bất ngờ. Do thiếu tập trung, tay đua người Thụy Sĩ đã không nhìn thấy và tông vào rào chắn bên đường ở tốc độ cao, dẫn đến những vết thương trên người.

kung-1700110773.png
Dường như nhẫn cưới đã không còn trên tay Stefan Kung khi cố về đích

Stefan Kung đã cố gắng về đích với máu đầy người gây hoảng sợ cho người hâm mộ. Anh đã được cấp cứu tại Hà Lan, sau đó trở về Thụy Sĩ tiếp tục điều trị nhưng đã bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải.

Ngoài nỗi đau trên cơ thể, ngày hôm đó cũng gây ra nỗi đau khác cho tay đua người Thụy Sĩ: anh đã đánh mất chiếc nhẫn cưới của mình. Theo "ngôi sao" của đội Groupama-FDJ, chiếc nhẫn vẫn còn trên ngón tay anh khi về đích. Nhưng điều đó có đúng không?

Kung nói với SRF: “Chiếc nhẫn cưới đã thất lạc. Trong hình ảnh về đích, tôi vẫn còn thấy nó trên ngón tay, nhưng khi lớp thạch cao được tháo ra ở St. Gallen thì nó không còn ở đó nữa. Tôi đã gọi điện và nói chuyện với các bác sĩ nhưng vẫn không có kết quả gì. Tôi không nhớ liệu chiếc nhẫn có bị cắt ra ở bệnh viện ở Hà Lan hay không vì lúc đó các ngón tay của tôi đã sưng tấy".

kung-1700110864.png
Stefan Kung điều trị tại bệnh viện

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Stefan Kung không thể nhớ lại nhiều điều về ngày không may đó. Nhưng một số người hâm mộ đã nhanh chóng vào cuộc hỗ trợ "ngôi sao" của mình. Một số cho rằng, có vẻ như Stefan Kung đã đánh mất chiếc nhẫn của mình trong vụ tai nạn. Trong video ghi lại khoảnh khắc tay đua người Thụy Sĩ ngã xuống sau va chạm với hàng rào thì một thứ gì đó trông giống như một chiếc nhẫn đang nảy trên mặt đất.

Đã gần 2 tháng kể từ ngày xảy ra tay nạn, nhưng tay đua 29 tuổi của Groupama-FDJ vẫn đang tiếp tục hành trình tìm kiếm chiến nhẫn của mình dù hi vọng tìm được ngày càng thấp.

Theo CyclingNews