Spurs đã kí hợp đồng thành công với Richarlison

Tottenham và Everton đã tìm được tiếng nói chung sau nhiều vướng mắc về trường hợp của tiền đạo Richarlison.

Sky Sports đưa tin Richarlison chuẩn bị gia nhập đội bóng thành London với bản hợp đồng có tổng giá trị 60 triệu bảng, bao gồm 50 triệu bảng phí chuyển nhượng và 10 triệu bảng phụ phí.

Như vậy Spurs đã kí hợp đồng thành công với tuyển thủ Brazil và sẽ sớm chính thức công bố thương vụ này. Chân sút 25 tuổi sẽ kí hợp đồng 5 năm. Trước đó, Tottenham đã thống nhất được những điều khoản cá nhân với cầu thủ người Brazil.

richarliosn-1656633288.png
Richarlison đã là người của Tottenham

Theo Transfermarkt, Richarlison đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Tottenham, phá kỷ lục đang được nắm giữ bởi tiền vệ Tanguy Ndombele (54 triệu bảng).

Richarlison đã có 4 mùa giải thi đấu khá thành công trong màu áo Everton. Anh đã ghi 53 bàn thắng sau 152 lần ra sân trên mọi đấu trường. Giờ đây, cầu thủ sinh năm 1997 muốn chuyển tới đội bóng lớn hơn để có cơ hội tham dự Champions League.

Hiện tại, Tottenham đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Trước Richarlison, "Gà trống" đã chiêu mộ thành công Ivan Perisic, Fraser Foster và Yves Bissouma.

Ngoài ra, Tottenham còn đạt được thỏa thuận mượn trung vệ Lenglet của Barca kèm điều khoản mua đứt. Hiện tại đôi bên đang đàm phán những điều khoản cuối cùng trước khi kí hợp đồng.

Bảo Ngọc