Soyuncu rời câu lạc bộ Atletico

Trung vệ Caglar Soyuncu đã rời Atletico Madrid để trở về quê nhà khoác áo Fenerbahce theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này.

Trên trang chủ, Fenerbahce xác nhận đã kí hợp đồng với trung vệ Caglar Soyuncu theo dạng cho mượn 6 tháng từ Atletico Madrid. Với sự góp mặt của "ngôi sao" 27 tuổi, Fenerbahce đã gia cố hàng thủ và tăng thêm sự tự tin trong cuộc đua vô địch. Sau 23 vòng đấu, Fenerbahce đang dẫn đầu giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ với 60 điểm, hơn Galatasaray 3 điểm.

soyuncu-1706553296.jpeg
Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ "bật bãi" khỏi Atletico sau 6 tháng

Soyuncu đã bật khỏi Atletico Madrid chỉ sau 6 tháng gia nhập đội bóng thủ đô Tây Ban Nha theo dạng chuyển nhượng tự do từ Leicester City vào mùa hè năm ngoái. Được đánh giá là trung vệ giàu kinh nghiệm với 5 năm thi đấu ở Premier League nhưng Soyuncu đã không thể cạnh tranh vị trí đá chính với Jose Gimenez và Stefan Savic.

Từ đầu mùa, Soyuncu mới chỉ 6 lần ra sân ở La Liga và hầu hết từ băng ghế dự bị. Trên mọi đấu trường, tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ chơi 9 trận, tổng cộng 213 phút. Những gì Soyuncu thể hiện không đáp ứng yêu cầu của huấn luyện viên Diego Simeone và đó là lí do anh bị đẩy đi cho mượn trong phần còn lại của mùa giải.

Hợp đồng của Soyuncu với Atletico Madrid có thời hạn đến mùa hè 2027. Ở thời kì đỉnh cao ở Leicester City, Soyuncu được định giá 45 triệu euro, nhưng hiện tại chỉ còn 12 triệu euro.

Khoác áo Fenerbahce, Soyuncu hi vọng sẽ được ra sân thường xuyên nhằm lấy lại phong độ cao nhất, qua đó có cơ hội tham dự EURO 2024 cùng đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ. Tại ngày hội Bóng đá châu Âu, Thổ Nhĩ Kỳ nằm ở bảng E cùng với Bồ Đào Nha, CH Czech và 1 đội chưa xác định.

Trang Trang