Sông Lam Nghệ An chia tay tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng

Dù hợp đồng giữa đội bóng xứ Nghệ và tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng vẫn còn thời hạn đến hết năm 2024, nhưng ngày 2/2, lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ đã quyết định thanh lý sớm hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1989 này.

Trọng Hoàng trở về khoác áo câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An từ mùa giải 2022 sau khi cùng đội bóng Viettel vô địch V.League 2020. Trong thời gian trở về thi đấu cho đội bóng quê nhà, những đóng góp của Hoàng 'bò' ở mùa bóng đầu tiên là không thực sự nổi bật, do anh bị thoát vị địa đệm và mất nhiều thời gian điều trị.

Tuy vậy với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, Trọng Hoàng đã dìu dắt các cầu thủ trẻ Sông Lam Nghệ An vượt qua nhiều khó khăn thử thách, qua đó góp phần đưa đội chủ sân Vinh cập bến an toàn ở mùa giải 2023. Tính riêng ở V.League 2023, Nguyễn Trọng Hoàng đã ra sân thi đấu 17/18 trận với 1.356 phút cho Sông Lam Nghệ An.

Được biết, hợp đồng của Trọng Hoàng với đội bóng xứ Nghệ sẽ kéo dài tới hết năm nay, thế nhưng 2 bên được cho đã thống nhất thanh lý hợp đồng trước thời hạn.

tronghoang-1706910164.webp
Trang chủ của câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An đã chính thức đưa tin việc Trọng Hoàng sớm chia tay đội bóng xứ Nghệ

Hiện có thông tin là 3 đội đang quan tâm đến Trọng Hoàng là Hà Tĩnh, Nam Định và Becamex Bình Dương. Nhưng khả năng, Becamex Bình Dương để mắt đến cầu thủ này có thể chỉ là lời đồn, bởi Trọng Hoàng đã từng là người cũ của đội bóng đất Thủ và ưu tiên trong việc tuyển quân của đội này trong thời gian qua là cầu thủ trẻ.

Chính vì thế mà khả năng Trọng Hoàng gia nhập Hà Tĩnh là khả thi hơn, bởi tính cạnh tranh ở Nam Định trong thời điểm hiện nay cũng rất cao.

Giai đoạn nghỉ hiện nay cũng gần với thời điểm mà các câu lạc bộ thay thế, bổ sung cầu thủ cho giai đoạn 2. Do đó, thị trường chuyển nhượng giữa mùa đang diễn ra khá sôi nổi, như ở Hoàng Anh Gia Lai, Công an Hà Nội, Hà Tĩnh và câu lạc bộ TP.HCM.

Trang Trang