Son Heung Min xin lỗi vì không thắng Uruguay

Thủ quân đội tuyển Hàn Quốc thể hiện sự tiếc nuối khi không thể cùng đồng đội giành chiến thắng ở trận ra quân World Cup tối 24/11 (giờ Hà Nội).

“Tôi thành thực xin lỗi khi chỉ có được kết quả hoà. Hàn Quốc còn hai trận đấu nữa nên tôi hy vọng sẽ cố gắng để mọi người có thể thấy những màn trình diễn tốt nhất”, Son Heung Min chia sẻ sau trận hoà 0-0 trước Uruguay.

Tiền đạo người Hàn Quốc cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã có mặt trên khán đài sân Education City để tiếp lửa cho anh và đồng đội.

Tuyển Hàn Quốc hòa Uruguay với tỷ số 0-0 trong thế trận cả 2 đội đều bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Đội bóng xứ Kim chi tiếc nuối với tình huống sút vọt xà của Hwang Ui-jo trong hiệp 1. Son cũng có cơ hội nhưng dứt điểm chệch khung thành ở hiệp 2.

son-1669337452.jpeg
Son Heung Min lên tiếng xin lỗi sau trận hoà Uruguay

Trước khi bước vào trận đấu, Hàn Quốc và Uruguay được đánh giá là cân bằng về lực lượng. "Ngôi sao" số 1 Hàn Quốc - Son Heung Min - được đá chính từ đầu nhưng anh lại thi đấu khá nhạt nhoà và không để lại dấu ấn nào.

Đội bóng xứ Kim chi cũng có cho mình nhiều cơ hội ngon ăn nhưng lại chẳng thể tận dụng tốt. Hwang Ui-jo hay Son Heung Min đều có cơ hội nhưng dứt điểm chệch khung thành.

Tiền đạo Tottenham tỏ vẻ tiếc nuối, nhưng truyền thông Hàn Quốc cho rằng, trận hòa trước đối thủ hạng 14 thế giới đã là kết quả tốt đối với thầy trò huấn luyện viên Paulo Benton. Việc Son thi đấu trọn vẹn 90 phút cũng là thành công, khi anh vừa trải qua ca phẫu thuật vùng mắt hồi đầu tháng. Dẫu vậy, kết quả hoà trước đối thủ hạng 14 thế giới của Hàn Quốc đã nhận về nhiều lời khen ngợi từ truyền thông nước nhà.

Tiền đạo 30 tuổi người Hàn Quốc buộc phải phẫu thuật chỉnh xương hốc mắt và bỏ lỡ 3 trận đấu gần đây của Tottenham. Son xuất hiện trên sân với chiếc mặt nạ quen thuộc mà anh đã đeo trong những buổi tập gần đây. Chiếc mặt nạ này do Tottenham sản xuất, được làm từ carbon và có thể bảo vệ chống va đập.

"Tôi đã cố gắng không quan tâm đến việc phải đeo mặt nạ nhiều nhất có thể. Đây là trận đầu tiên của tôi sau 3 tuần và đồng đội đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Vì vậy, tôi đã chơi một trận đấu hay. Còn quá sớm để nói về vòng 16 đội. Tôi nghĩ Ghana là đội mạnh, chúng tôi phải chuẩn bị nhiều hơn những gì mà chúng tôi có", Son Heung Min thổ lộ.

"Còn quá sớm để nói về vòng 16 đội. Tôi nghĩ Ghana là đội mạnh, chúng tôi phải chuẩn bị nhiều hơn những gì mà chúng tôi có", "ngôi sao" 30 tuổi nói. Bên cạnh đó, Son cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã cổ vũ nhiệt tình trên khán đài cũng như ở quê nhà. Tuyển Hàn Quốc sẽ đá trận thứ hai gặp Ghana lúc 20 giờ ngày 28/11 (giờ Hà Nội).

Bảo Ngọc