Snoop Dogg, Sergey Bubka sẽ rước đuốc chặng cuối cùng trước Lễ khai mạc Olympic

Rapper người Mỹ - Snoop Dogg, vận động viên nhảy sào huyền thoại người Ukraine đã nghỉ hưu - Sergey Bubka, nữ diễn viên Pháp - Laetitia Casta... sẽ góp mặt vào danh sách những người cầm đuốc Olympic vào thứ Sáu (ngày 26/7), trong chặng đua cuối cùng trước Lễ khai mạc Thế vận hội Paris.

snoopdogg-1721796378.jpg
Rapper Snoop Dogg sẽ rước đuốc chặng cuối cùng trước Lễ khai mạc Olympic Paris 2024

Rapper Snoop Dogg sẽ cầm đuốc chạy qua các đường phố của Saint-Denis, vùng ngoại ô phía Bắc Paris, nơi có Sân vận động Olympic và Trung tâm Thể thao dưới nước - thị trưởng Mathieu Hanotin của thị trấn tiết lộ. Những người cầm đuốc khác ở Saint-Denis vào thứ Sáu sẽ bao gồm nữ diễn viên Pháp - Laetitia Casta, rapper Pháp MC Solaar và vận động viên nhảy sào huyền thoại người Ukraine đã nghỉ hưu - Sergey Bubka.

Ngọn lửa Olympic đã trải qua 2 tháng vượt qua nước Pháp, và sáng thứ Sáu này, nó sẽ được rước qua Làng Vận động viên nằm giữa Saint-Denis và lân cận Saint-Ouen, trước khi đến Sân vận động Olympic và Trung tâm Thể thao dưới nước cách đó vài cây số. Snoop Dogg, 52 tuổi, sinh ra ở khu vực Los Angeles rộng lớn, nơi sẽ tổ chức Thế vận hội tiếp theo vào năm 2028. Rước đuốc sẽ không phải là lần xuất hiện duy nhất của nam rapper tại Thế vận hội, cũng không phải là lần chạy đầu tiên liên quan đến Thế vận hội của anh.

Anh đã chạy cự ly 200m tại Vòng loại Olympic mùa hè 2024 và giành vị trí thứ ba với thành tích 34,44 giây. "Ngôi sao" nhạc rap này cũng sẽ là bình luận viên Olympic cho đài truyền hình NBC của Mỹ để cung cấp những góc nhìn độc đáo của anh ấy về những gì đang diễn ra ở Paris.

Mai Anh (ITG)