Sharapova xác nhận đang mang thai

Tay vợt nữ xinh đẹp một thời - Maria Sharapova - xác nhận, cô đang mang thai đứa con đầu lòng ở tuổi 35.

sharapova-1650429648.jpg
Maria Sharapova khoe ảnh bụng bầu

Từng 5 lần vô địch Grand Slam, Maria Sharapova nổi tiếng không chỉ bởi tài năng mà còn bởi vẻ xinh đẹp và sự thông minh. Cô mới chia tay quần vợt hồi tháng 2/2020 và đính hôn với Alexander Gilkes vào cuối năm này sau 2 năm hẹn hò.

Gilkes hơn Sharapova 8 tuổi. Anh là đồng sáng lập kiêm chủ tịch trang web bán đấu giá online Paddle8. Gilkes sinh ra trong gia đình thuộc tầng lớp thượng lưu. Bố là bác sĩ da liễu hàng đầu nước Anh, mẹ là Giáo sư một trường Đại học. Gilkes từng học chung trường với Hoàng tử Williams và có mối quan hệ thân thiết với gia đình Hoàng gia Anh.

Gilkes từng có mối quan hệ kéo dài 13 năm với nhà thiết kế thời trang Misha Nonoo. Họ kết hôn năm 2012 nhưng ly hôn năm 2016.

Trong khi đó, trước khi yêu Gilkes, Sharapova trải qua 4 cuộc tình với ca sĩ chính nhóm Maroon 5, Adam Levine, nhà sản xuất phim Charlie Ebersol, ngôi sao bóng rổ Sasha Vujacic và tay vợt người Bulgaria, Grigor Dimitrov. Tuy nhiên, Sharapova chưa một lần tiến đến hôn nhân.

Trong một bài đăng trên mạng xã hội ngày 19/4, đúng ngày sinh nhật lần thứ 35 của mình, cô quyết định tiết lộ bí mật: "Sự khởi đầu quý giá!!! Ăn bánh sinh nhật cho hai người luôn là điều mà tôi mong chờ".

Mai Anh