Shakira và Pique kết thúc “cuộc chiến” giành quyền nuôi con suốt 3 tháng qua

Cặp đôi từng một thời rất hạnh phúc - cầu thủ "ngôi sao" của Barcelona, Gerard Pique và nữ ca sỹ Shakira - cuối cùng cũng đã chấm dứt “cuộc chiến” giành quyền nuôi con bằng một thoả thuận “hoà bình”. Theo đó, 2 đứa trẻ là Milan (9 tuổi) và Sasha (7 tuổi) sẽ theo mẹ sang Miami định cư.

pique-1667968449.jpg
Gia đình Gerard Pique - Shakira và 2 con khi còn hạnh phúc. (Ảnh chụp năm 2021)

"Ngôi sao" nhạc pop người Colombia - Shakira - đã đạt được thỏa thuận với bạn trai cũ - Gerard Pique - về quyền nuôi 2 con của họ sau khi mối quan hệ 11 năm tan vỡ vào đầu năm nay. Theo tờ báo địa phương La Vanguardia, thỏa thuận xác nhận rằng, các con trai của họ - Milan, 9 tuổi và Sasha, 7 tuổi - sẽ chuyển đến Miami cùng mẹ.

Shakira Mebarak, 45 tuổi và hậu vệ Pique, 35 tuổi, của câu lạc bộ Barcelona, đã ở bên nhau từ năm 2011 nhưng chưa đăng ký kết hôn. Họ gặp nhau không lâu trước World Cup 2010 ở Nam Phi khi Pique cùng một số cầu thủ được chọn tham gia trong video âm nhạc cho "Waka Waka (This Time for Africa)" của Shakira, bài hát chính thức của giải đấu. Cả hai công khai việc chấm dứt mối quan hệ trong một tuyên bố vào tháng 6 và bắt đầu bước vào cuộc tranh giành quyền nuôi 2 đứa con chung kể từ đó tới nay. Pique muốn 2 con ở Tây Ban Nha sinh sống và học tập trong khi Shakira muốn đưa con trai về Mỹ.

pique1-1667968685.jpg
Hai con của Pique cũng có mặt trên sân và vẫy tay chào người hâm mộ cùng bố

Sau rất nhiều đồn đoán, thỏa thuận về quyền nuôi con giữa cặp đôi này đã đạt được 1 tuần sau khi Pique tuyên bố sắp từ giã sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp và rời FC Barcelona. Tờ Marca trích nguồn tin thân cận cho biết, cuộc đàm phán cuối cùng kéo dài khá căng thẳng trong suốt 12 giờ nhưng cuối cùng thì Shakira cũng đã giữ được hai đứa con bên cạnh mình. Trước đó, vào giữa tháng 9, một nguồn tin cho hay, Shakira từng đưa ra thỏa thuận trị giá hàng triệu USD để giành quyền nuôi 2 con nhưng Pique từ chối. Sau khi đàm phán đi đến hồi kết và các luật sư ra về, Pique còn nán lại để trò chuyện một lát và có vẻ như mối quan hệ của cặp đôi này đã đi đến một kết thúc nhẹ nhàng hơn.

Hiện, Pique sống chung với bạn gái mới - Clara Chia Marti - tại một căn hộ áp mái sang trọng ở Barcelona (Tây Ban Nha). Mối quan hệ của cặp đôi được công khai không lâu sau khi Shakira và Pique xác nhận chia tay. Được biết, Pique và Clara đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới và sinh con.

pique2-1667968685.png
Clara cũng có mặt trên khán đài nhưng cô không xuống sân cùng bạn trai

Trong trận đấu cuối cùng của Pique, 2 con trai của anh cũng có mặt trên sân và vẫy tay chào người hâm mộ cùng bố. Clara cũng có mặt trên khán đài nhưng cô không xuất hiện cùng 2 bé. Giới săn tin đã ghi lại hình ảnh Pique hôn Clara khi đứng trò chuyện cùng một nhóm bạn sau trận đấu. Pique và bạn gái mới dường như không còn e ngại ống kính của các phóng viên.

Trong khi Pique hạnh phúc bên tình mới, Shakira dồn sự quan tâm cho hai con trai và chăm sóc người cha mới nằm viện phẫu thuật. Nữ ca sĩ người Colombia cũng trở lại phòng thu và trình làng những sản phẩm âm nhạc mới. Giọng ca nổi tiếng cho biết, âm nhạc chính là cách cô giải tỏa tâm trạng và những thất vọng trong cuộc sống.

Mai Anh