Shakira trông “buồn bã” sau video tiết lộ Pique và bạn gái mới

Một chuyên gia săn ảnh đi theo Shakira suốt 12 năm qua vừa tiết lộ những tấm ảnh mới cho thấy, nữ ca sỹ người Colombia trông khá “buồn bã và nhợt nhạt”, ít ngày sau khi video tiết lộ hình ảnh mới nhất của cầu thủ Barcelona - Gerard Pique - và bạn gái mới được lan truyền trên mạng xã hội.

sha1-1661330793.jpg

Nữ ca sỹ Shakira được cho là trông "buồn bã và nhợt nhạt" sau khi video quay cảnh bạn trai cũ Gerard Pique hôn bạn gái sinh viên mới của anh được lan truyền trên mạng xã hội. “Ngôi sao” người Colombia - vừa chia tay Pique vào tháng 6 - được cho là rất bất bình khi bạn trai cũ đã phá vỡ “thỏa thuận bí mật”, theo đó, các mối quan hệ mới của hai bên phải được giữ kín trong vòng 1 năm.

sha2-1661330828.jpg

Cầu thủ bóng đá đã bị chụp ảnh và ghi hình lại khi đi công khai với bạn gái mới - Clara Chia Marti, 23 tuổi, tới lễ hội Summerfest Cerdanya ở Catalonia hồi tuần trước.

sha-1661330829.jpg

Chuyên gia săn ảnh Jordi Martin, làm việc cho chương trình truyền hình Tây Ban Nha El Gordo y La Flaca, sau khi chia sẻ hình ảnh mới nhất của Shakira khi đi cùng các con trong công viên đã nhận xét rằng, trong suốt 12 năm dõi theo Shakira, chưa khi nào ông trông thấy cô "buồn bã và nhợt nhạt" như vậy.

Phương Hạnh