Sergio Perez đăng quang tại chặng đua Singapore Grand Prix

Việc ăn mừng ngôi vô địch của Max Verstappen đã bị trì hoãn sau khi anh thất bại ở chặng đua Công thức 1 diễn ra ở Singapore tối 2/10. Người được tận  hưởng niềm vui khi đứng trên bục cao nhất lần này không ai khác mà chính là đồng đội của anh, Sergio Perez.

perez-1664793837.jpg

Sergio Perez của Red Bull đã nỗ lực hết mình để giành chiến thắng trước Charles Leclerc tại Singapore Grand Prix vào tối 2/10. Bất chấp bị đe dọa phạt 5 giây khi vượt xe an toàn, Perez đã về đích với thời gian ít hơn Charles Leclerc là 7 giây để gianh quyền nâng cúp, đẩy vị trí thứ hai và ba lần lượt vào tay Leclerc và Carlos Sainz. Verstappen về thứ 7, trong khi cựu vô địch Lewis Hamilton chỉ giành vị trí thứ 9.

Trời mưa nặng hạt khiến cuộc đua bị lùi lại hơn 60 phút. Ngay khi khởi động, tay đua được chú ý nhiều nhất - Max Verstappen đã bắt đầu không tốt và bị tụt lại sau. “Đó chỉ là một ngày cuối tuần rất khó chịu” - Verstappen nói - “Khởi đầu tệ hại khiến tôi bị tụt lùi và sau đó là một cuộc đua thực sự khó khăn. Chúng tôi còn 5 chặng đua phai trước và tôi muốn nhanh chóng tới Nhật Bản”. 

Phương Hạnh