Serena, Hamilton đầu tư vào liên doanh golf công nghệ của Tiger - McIlroy

Serena Williams, Lewis Hamilton và Stephen Curry là một số trong những cái tên của danh sách các nhà đầu tư ủng hộ cho liên doanh chơi golf công nghệ của Tiger Woods và Rory McIlroy - sẽ bắt đầu khởi tranh từ năm 2024.

tmrw-investor-main-16x9-no-accolades-v1-1667447283.jpg

Tiger Woods và Rory McIlroy đã tiết lộ kế hoạch về công ty mới của họ, có tên TMRW Sports, từ hồi tháng 8 năm nay. TGL sẽ giới thiệu những cú đánh golf của những người chơi hàng đầu tại một bố cục ảo trong một địa điểm sân golf 18 lỗ với những trận đấu qua truyền hình kéo dài hai giờ. Sáu đội với mỗi đội gồm 3 người sẽ thi đấu như một mùa giải thông thường với vòng loại trực tiếp bắt đầu vào tháng 1/2024.

Mike McCarley, đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành TMRW Sports cho biết: “Trong năm qua, chúng tôi đã tập hợp một nhóm các nhà đầu tư sẽ giúp thực hiện sứ mệnh của TMRW Sports nhằm tác động tích cực đến cách thể thao được trải nghiệm trong tương lai. Các biểu tượng thể thao và giải trí đã đầu tư vào TMRW Sports bao gồm Williams, người đã tuyên bố chia tay quần vợt sau US Open vào tháng 9 và Hamilton - từng 7 lần vô địch thế giới giải đua Công thức 1. Curry và các "ngôi sao" NBA khác như Chris Paul, Jayson Tatum và Andre Iguodala, tiền vệ Josh Allen của NFL và các "ngôi sao" bóng đá Gareth Bale và Alex Morgan cũng tham gia đầu tư vào dự án này. Ngoài ra còn có các tên tuổi lớn trong làng thể thao như tay vợt Andy Murray, vận động viên bóng chày Nhật Bản Shohei Ohtani và "ngôi sao" khúc côn cầu trên băng người Canada, Sidney Crosby. Justin Timberlake cũng có tên trong số những người ủng hộ TMRW Sports. Chúng tôi đã có chủ đích về sự đa dạng về chuyên môn, tư tưởng và nguồn gốc khi huy động nhóm chiến lược này.

Địa điểm chơi golf sẽ có các màn hình lớn cho các cú đánh và cách tiếp cận phát bóng ảo và một khu vực green trong khuôn viên để đánh bóng và gạt bóng. Woods, người sẽ bước sang tuổi 47 vào tháng tới, dự định sẽ là một trong những golf thủ của giải đấu mới. Sự kết hợp giữa công nghệ và golf sẽ loại bỏ các vấn đề về đi bộ - vốn là mối quan tâm lớn đối với Woods kể từ khi bị chấn thương nặng ở chân vào tháng 2/2021. Anh ấy đã trở lại tại giải Masters năm nay và cũng chơi PGA Championship và British Open nhưng khá vất vả khi vượt qua 72 lỗ…".

Phương Hạnh