U22 Indonesia thiếu nhiều trụ cột 

Không cần đợi tới cuộc họp kỹ thuật vào ngày 29/4 tới, huấn luyện viên đội tuyển U22 Indonesia, Indra Sjafri đã sớm công bố danh sách 20 cầu thủ tham dự SEA Games 32.

Đội tuyển U22 Indonesia sẽ không có sự góp mặt của những gương mặt đáng chú ý như tiền đạo Ronaldo Kwateh và trung vệ Elkan Baggott, trong khi hậu vệ Pratama Arhan đang thi đấu cho câu lạc bộ Tokyo Verdy tại J.League 2 cũng chưa thể hội quân cùng các đồng đội.

Dù vậy, trong tay huấn luyện viên Indra Sjafri vẫn đang có khá nhiều gương mặt trẻ chất lượng, đặc biệt là những cầu thủ từng đoạt huy chương đồng SEA Games 31 như Ernando Ari, Rizky Ridho, các hậu vệ cánh Pratama Arhan, Alfeandra Dewangga…

huan-luyen-vien-indra-sjafri-cua-doi-tuyen-u22-indonesia-da-quyet-dinh-goi-bo-sung-7-cau-thu-u20-indonesia-1682135867.jpg
Huấn luyện viên Indra Sjafri của đội tuyển U22 Indonesia đã quyết định gọi bổ sung 7 cầu thủ U20 Indonesia

Ngoài ra, sau khi đội tuyển U20 Indonesia giải tán sau quyết định rút quyền đăng cai U20 World Cup 2023 của FIFA, huấn luyện viên Indra Sjafri cũng đã giữ lại những cầu thủ xuất sắc nhất bổ sung vào đội tuyển U22 tham dự SEA Games 32.

Mục tiêu của đội tuyển U22 Indonesia là giành tấm huy chương vàng sau nhiều năm lỗi hẹn. Nằm ở bảng A cùng chủ nhà Campuchia, thầy trò huấn luyện viên Indra Sjafri không có đối thủ xứng tầm và gần như cầm chắc ngôi đầu.

U22 Indonesia sẽ có trận đấu mở màn với U22 Philippines vào chiều 29/4 tới, sau đó sẽ gặp U22 Myanmar vào ngày 4/5, gặp U22 Timor Leste ngày 7/5 và trận cuối gặp chủ nhà U22 Campuchia vào ngày 10/5.

Danh sách U22 Indonesia tham dự SEA Games 32:

Thủ môn: Ernando Ari, Adi Satryo.

Hậu vệ: Bagas Kaffa, Komang Teguh, Fajar Fathur Rahman, Ilham Rio Fahmi, Muhammad Ferarri, Rizky Ridho, Alfeandra Dewangga, Haykal Alhafiz, Pratama Arhan.

Tiền vệ: Taufany Muslihuddin, Marselino Ferdinand, Beckham Putra, Ananda Raehan Alief.

Tiền đạo: Titan Agung Bagas Fauzi, Witan Sulaeman, Jeam Kelly Sroyer, Irfan Jauhari, Ramadhan Sananta.

Hưng Yên