Scholes phản ứng về màn ăn mừng của Antony

Huyền thoại của câu lạc bộ Manchester United - Paul Scholes - đã phản ứng bất ngờ trên mạng xã hội sau khi được cho bị Antony “đá đểu”.

Paul Scholes liên tục chỉ trích Antony ở 2 trong 3 trận gần nhất của Man Utd. Cụ thể, bình luận viên người Anh đã công kích kịch liệt tuyển thủ Brazil ở trận "Quỷ đỏ" đại bại trước Man City và thắng Omonia Nicosia

Phát biểu trên BT Sport sau chiến thắng nhọc nhằn của MU, Scholes cho biết: “Sancho không bao giờ phát huy hết tiềm năng khi được bố trí đá thấp. Cậu ấy cần một đối tác ở cánh trái đủ nhanh và tạo được kết nối giữa Sancho và tuyến sau lúc này”.

“Ở cánh đối diện cũng tương tự như vậy, Antony không có một cái tên hỗ trợ đủ tốt. Có vẻ như cậu ta chỉ dùng được một bài là cố gắng cắt vào bên trong để dứt điểm hoặc sẽ chuyền về cho các hậu vệ. Nhưng Antony còn nhiều thời gian để phát triển và chàng trai này cần học hỏi thêm”.

antony-1665465836.png
Antony ăn mừng ở trận thắng Everton

Bất chấp những lời chỉ trích từ Paul Scholes, Antony vẫn được lựa chọn đá chính trước Everton. Và anh là người gỡ hòa 1-1 cho MU ở phút 15. Theo Metro, những bình luận của Paul Scholes khiến Antony không hài lòng. Vì thế, khi ăn mừng bàn thắng ở trận thắng Everton tại vòng 10 Premier League, Antony lập tức giơ ngón tay giữa miệng như thể ám chỉ Paul Scholes “im miệng lại”.

"Thật tuyệt vời. Tôi làm nên lịch sử và hoàn thành giấc mơ. Cảm ơn toàn đội giúp đỡ tôi đạt thành tích này. Đây mới chỉ là sự khởi đầu, hãy cùng nhau tiến về phía trước", Antony chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau khi chứng kiến màn ăn mừng của Antony trên Instagram, Scholes sau đó đã chia sẻ nó với những người theo dõi của mình cùng với chú thích: “Rất tiếc!”.

Dù liên tục bị Paul Scholes công kích nhưng điều này không ảnh hưởng đến tinh thần và phong độ của Antony. Cựu tiền vệ Ajax liên tục ghi bàn tại Premier League từ khi gia nhập Man United. Tính cả pha xé lưới Everton, Antony đã ghi 3 bàn ở 3 trận tại Premier League. "Ngôi sao" người Brazil là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Man Utd ghi bàn ở 3 trận đầu tiên của mình tại giải Ngoại hạng Anh. Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Man United tại Goodison Park, Erik ten Hag mô tả màn trình diễn của Antony là tốt nhất kể từ khi anh cập bến sân Old Trafford.
Bảo Ngọc