Sarabia sang Wolves

Paris Saint-Germain đã đồng ý bán tiền vệ người Tây Ban Nha, Pablo Sarabia cho câu lạc bộ Wolves.

"Bầy sói" tích cực gia tăng, củng cố đội hình khi bước vào giai đoạn 2 mùa giải. Wolves hoàn thành bản hợp đồng mang tên Matheus Cunha từ Atletico Madrid. Sarabia là gương mặt tiếp theo cập bến đội chủ sân Molineux. Ngôi sao người Tây Ban Nha lọt vào mắt xanh của huấn luyện viên Julen Lopetegui trong bối cảnh Wolves cần bổ sung nhân sự vào tháng Một.

Theo BBC Sport, Wolves đã chốt thoả thuận mua Pablo Sarabia từ Paris Saint-Germain. Mức phí của thương vụ này là 5 triệu euro kèm biến phí. Pablo Sarabia trưởng thành từ lò đào tạo Real Madrid, thành danh tại Getafe và Sevilla. Năm 2019, tuyển thủ Tây Ban Nha chuyển sang Pháp đầu quân cho Paris Saint-Germain. Sau 4 năm khoác áo Les Parisiens, cầu thủ 30 tuổi sắp chia tay đội bóng Paris để đến Wovles.

sarabia-1673918078.jpeg
Sarabia là cầu thủ đầu tiên rời Paris Saint-Germain ở kì chuyển nhượng mùa đông 2023

Mùa giải 2021/2022, Sarabia khoác áo Sporting Lisbon dưới dạng cho mượn. Tình cảnh không mấy khả quan với ngôi sao 30 tuổi khi anh khó lòng chen chân vào đội hình chính của Paris Saint-Germain.

Về phía Pablo Sarabia, cựu tiền vệ Sevilla và Getafe cũng đã đạt được mọi điều khoản cá nhân với Wolves. Theo đó, Pablo Sarabia sẽ kí hợp đồng 2 năm rưỡi với đội chủ sân Molineux. Vào thứ Ba theo giờ địa phương, tiền vệ 30 tuổi sẽ kiểm tra y tế, chính thức kí hợp đồng và ra mắt Wolves.

Theo truyền thông Anh, Pablo Sarabia sẽ ra mắt Wolves cùng Joao Gomes. Joao Gomes cũng đã lên chuyến bay đến xứ Sương mù hoàn tất giao kèo với "Bầy sói". Trước đó, Wolves đã đạt thoả thuận mua tiền vệ 21 tuổi người Brazil với giá 17 triệu euro từ Flamengo.

Pablo Sarabia và Joao Gomes sẽ có mặt trên khán đài để cổ vũ đội bóng mới ở trận đá lại vòng 1/32 FA Cup với Liverpool. Trận đấu diễn ra vào 02h45 rạng sáng mai (18/1).

Pablo Sarabia và Joao Gomes sẽ trở thành tân binh thứ ba và thứ tư của Wolves ở kì chuyển nhượng mùa đông năm nay. Trước bộ đôi này, đội bóng nước Anh đã kí hợp đồng với Mario Lemina (Nice) và Matheus Cunha từ Atletico Madrid.

Bảo Ngọc