Sancho thuê máy bay tới Italia kí hợp đồng

Theo truyền thông Anh, Jadon Sancho đã thuê 1 chiếc máy bay cá nhân để chuẩn bị tới Italia kí hợp đồng với Juventus.

Ở thời điểm cuối phiên chợ hè 2024, Juventus đã đàm phán chiêu mộ Jadon Sancho. Man Utd lập tức “bật đèn xanh” bởi huấn luyện viên Erik Ten Hag đã gạt tiền vệ người Anh khỏi kế hoạch sử dụng sau khi chiêu mộ tiền đạo Joshua Zirkzee.

sancho-1724728995-1724729881.jpeg
Sancho đã sẵn sàng tới Serie A khoác áo Juventus

Hiện chưa rõ kết quả đàm phán giữa Man Utd và Juventus nhưng theo Manchester Evening News, Jadon Sancho đã thuê 1 chiếc máy bay cá nhân để chuẩn bị tới Italia kí hợp đồng. Trong nay mai, "ngôi sao" 24 tuổi này có thể chính thức sẽ gia nhập Juventus.

Dù vậy, theo SkySport, Juventus chỉ muốn mượn Sancho ở mùa giải 2024-2025 thay vì chi tiền mua "ngôi sao" này như đề xuất của Man Utd. "Quỷ đỏ" không có nhiều lựa chọn bởi kì chuyển nhượng mùa hè 2024 sẽ đóng cửa sau ít ngày nữa.

Một số nguồn tin khác cho rằng, Chelsea sẵn sàng đổi Sterling và Chilwell cho Man Utd để lấy Jadon Sancho. Tuy vậy, thông tin này không được xác thực. Khả năng Sancho tới Chelsea là không cao bởi huấn luyện viên Maresca đang có quá nhiều lựa chọn ở hành lang 2 cánh. Trong khi đó, Juventus đang rất cần cầu thủ chạy cánh để thay thế Federico Chiesa, người được cho đã đạt thỏa thuận với Barca.

Do đã xác định để Jadon Sancho ra đi nên huấn luyện viên Erik Ten Hag không sử dụng "ngôi sa" này ở 2 vòng mở màn Premier League 2024-2025. Trước đó, anh cũng chỉ thi đấu vỏn vẹn 7 phút ở trận tranh Siêu cúp Anh với Man City.

Ở giai đoạn 2 mùa trước, Sancho đã chơi tốt trong màu áo Dortmund theo dạng cho mượn. Man Utd tin rằng, nếu Sancho thể hiện ấn tượng ở Juventus, họ có thể bán "ngôi sao" này với mức giá tốt ở phiên chợ hè năm sau.

Trang Trang (Tổng hợp)