Sân Vinh vất vả với cổ động viên Hải Phòng

Sau những rắc rối và cả sự cố đã từng xảy ra ở những mùa bóng trước, sân Vinh đã buộc phải tăng cường các biện pháp đảm bảo an ninh trước trận đấu giữa đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An và Hải Phòng. Theo đó, nhiều điểm chốt đã được lập nên để kiểm soát các cổ động viên, đặc biệt các cổ động viên thành phố Cảng. 

co-dong-vien-hai-phong-anh-nguyen-quang-minh-1658548651.jpg
Cổ động viên Hải Phòng. Ảnh: Quang Minh

Ban Tổ chức sân Vinh cũng đã bố trí hẳn khu vực riêng dành cho cổ động viên đội khách, đồng thời tăng cường lực lượng bảo vệ trên các khán đài. Mặc dù câu lạc bộ Hải Phòng chỉ đăng ký danh sách khoảng 200 cổ động viên đến sân Vinh, nhưng nhiều khả năng con số thực tế sẽ cao hơn. Ban Tổ chức sân Vinh cho biết, sẽ phát vé miễn phí cho cổ động viên Hải Phòng vào sân xem trận đấu đồng thời bố trí lực lượng hướng dẫn và kiểm soát cả trong và ngoài sân.

Sân Vinh cũng đã lên phương án để thực hiện lệnh cấm của Ban Tổ chức giải đối với cổ động viên Trần Tiến Dũng, người đã có hành động xúc phạm trọng tài Hoàng Ngọc Hà và bị cấm đến sân 3 năm. Ban Tổ chức sân Vinh cho biết, nếu cổ động viên này cố tình tìm cách “lách án phạt” để vào sân vận động, lực lượng bảo vệ sẽ áp dụng các biện pháp can thiệp cần thiết để đảm bảo án phạt được thi hành nghiêm túc.

Hưng Yên