“Săn vé” SEA Games 32 ở đâu?

Mặc dù Ban Tổ chức SEA Games 32 đã thông báo sẽ không bán vé vào xem các sự kiện tại Đại hội năm nay, song mỗi cá nhân vào sân vẫn cần phải lấy được tấm vé xác nhận chỗ ngồi của mình để tránh tình trạng lộn xộn, tranh chấp hay quá tải. Vậy người hâm mộ có thể "săn vé" SEA Games 32 ở đâu?

2023-cambodia-asean-para-games-bernama-picc-1681972403.jpg

Ngay sau khi cho phép khán giả tự do vào xem thi đấu, một câu hỏi phổ biến đã được đặt ra từ người hâm mộ là họ có thể lấy được các tấm vé ở đâu để vào được các địa điểm thi đấu.

Ngày 18/4, Ban Tổ chức SEA Games Campuchia (CAMSOC) cho biết, người hâm mộ có thể tìm mua vé trực tuyến thông qua ứng dụng di động “SEA Games 2023” và trang web “SEA Games Campuchia 2023”. Ông Vath Chamroeun - Tổng Thư ký CAMSOC - cho biết, việc yêu cầu xác nhận lấy vé trực tuyến sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 25/4. Những người đặt yêu cầu vé bằng hình thức trực tuyến có thể nhận vé tại gian hàng CAMSOC ở bất kỳ trung tâm nào trong 3 Trung tâm Thương mại AEON ở Phnom Penh. Những người không muốn hoặc không thể lấy vé được bằng hình thức này có thể tới đăng ký và lấy vé tại các địa điểm tổ chức cuộc thi từ ngày 20/4 trở đi.

Thủ tướng Hun Sen quyết định miễn phí vé vào cửa cho người Campuchia và người nước ngoài theo dõi tất cả các sự kiện. Quyết định được đưa ra sau khi mọi người nói rằng giá vé quá đắt. Giá vé dự kiến ban đầu dao động từ 25 đến 50 USD/vé.

Mai Anh