Samuel Eto’o bị con gái kiện ra tòa

Annie - con gái ngoài giá thú của cựu cầu thủ Samuel Eto’o - đã tiến hành khởi kiện cha mình ra tòa với lý do anh này đã từ chối trả tiền cấp dưỡng để nuôi cô.

etoo-1703134643.jpg
Annie, mẹ cô - Anna Maria Barranca và Samuel Eto'o

Cựu tiền đạo của Barcelona và Inter Milan - Samuel Eto'o - đã bị chính con gái mình khởi kiện. Eto'o có 1 cô con gái tên Annie do ngoại tình ở Ý với Anna Maria Barranca vào năm 2002, nhưng từ chối trở thành một phần cuộc sống của cô. Sau xét nghiệm DNA, một thẩm phán đã công nhận Eto'o là cha ruột của Annie vào năm 2015 và yêu cầu cầu thủ từng 2 lần vô địch Champions League phải trả cho Barranca 10.000 euro (8.600 bảng Anh) tiền cấp dưỡng để hủy vụ kiện pháp lý chống lại anh.

Annie, hiện 21 tuổi, tuyên bố Eto'o đã không cung cấp tiền nuôi dưỡng và cô buộc phải báo cáo việc làm này của cha mình lên Văn phòng Công tố Milan vì "không tuân thủ nghĩa vụ hỗ trợ gia đình", theo báo cáo của Gazzetta dello Sport qua Marca. Tài liệu mà Annie trình lên Văn phòng Công tố nói rằng, Eto'o vẫn luôn trốn tránh nghĩa vụ làm cha của mình sau nhiều lần cô thực hiện "nỗ lực tuyệt vọng cuối cùng" để liên lạc với anh này. Văn bản nói thêm: "Annie không độc lập về tài chính, cô ấy học xa nhà và có sự hỗ trợ của mẹ, người hầu như không đảm bảo cho cô ấy một cuộc sống đàng hoàng. Cô ấy có tâm lý mong manh, thiếu vắng bóng dáng người cha, cũng như hoàn cảnh kinh tế khó khăn…”.

etoo-1703134695.jpg
Eto’o kết hôn với người vợ hiện tại là Georgette hồi năm 2007 và có 4 con chung

Tiếng kêu đau đớn của cô con gái chẳng có tác dụng gì. Eto'o có tiền sử dính líu đến các vụ kiện quan hệ cha con sau khi mẹ của 1 đứa con khác của anh - María Ángeles Pineda - yêu cầu anh phải trả cho cô 16.400 euro (14.200 bảng Anh) để cấp dưỡng nuôi con vào năm 2018. Eto’o cũng từng bị tòa án Tây Ban Nha yêu cầu phải trả tiền cấp dưỡng cho 1 cô con gái khác - Erika do Rosario Nieves - sau khi được công nhận là cha của cô vào năm ngoái. Erika khẳng định, Eto’o là cha đẻ của mình và yêu cầu huyền thoại Barca trả 1.400 euro tiền sinh hoạt phí hàng tháng. Trước đó, Eto’o đã gặp người phụ nữ tên Adileusa ở 1 hộp đêm vào năm 1997, khi cựu tiền đạo này còn chơi bóng cho câu lạc bộ Leganes theo bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid. Sau một thời gian qua lại, Adileusa mang bầu vào tháng 2/1998 nhưng Eto’o kiên quyết không nhận trách nhiệm và yêu cầu Adileusa phá thai.

Eto’o kết hôn với người vợ hiện tại là Georgette hồi năm 2007, có 4 con chung. Anh đã có một sự nghiệp lẫy lừng ở bóng đá châu Âu, nổi tiếng khi góp mặt trong màu áo Barcelona và Inter Milan khi họ lần lượt vô địch Champions League vào năm 2006 và 2010. Anh cũng có khoảng thời gian ngắn khoác áo Chelsea và Everton ở Premier League, trước khi trở lại Ý chơi cho Sampdoria và sau đó chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ. Cầu thủ 42 tuổi kết thúc sự nghiệp thi đấu ở Qatar vào năm 2019.

Hoàng Hà (Daily Mail)