Ruben Dias và Arabella Chi: Cặp đôi mới của làng giải trí?

Ruben Dias - hậu vệ của Manchester City - và Arabella Chi, cựu "ngôi sao" của Love Island, được cho là đang hẹn hò sau khi người hâm mộ phát hiện ra những manh mối trùng lặp trong các bức ảnh mà họ đăng tải trên mạng xã hội.

dias-1699074632.jpg

Người hâm mộ bắt đầu suy đoán rằng Ruben Dias và Arabella Chi đang hẹn hò, sau khi phát hiện ra các bài đăng trên Instagram của họ có những bức ảnh được chụp từ cùng một góc độ giống hệt nhau.

Dias là cầu thủ quốc tế người Bồ Đào Nha. Anh bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình tại Benfica vào năm 2017 và đã giành được 3 danh hiệu Primeira Liga, 2 danh hiệu Taça de Portugal và 1 danh hiệu Taça da Liga với câu lạc bộ này. Năm 2020, Dias chuyển đến Manchester City với giá 68 triệu bảng. Anh đã giúp City giành chức vô địch Premier League và League Cup trong mùa giải đầu tiên của mình tại câu lạc bộ. Anh ra sân 27 lần cho đội tuyển quốc gia và là một phần của đội tuyển đã giành chức vô địch UEFA Nations League vào năm 2019. Dias trở nên kín đáo hơn sau khi chia tay bạn gái cũ là "ngôi sao" nhạc pop - April Ivy. Dias cố gắng giữ kín đời sống riêng tư, không đăng tải nhiều bức ảnh hẹn hò, vui chơi trên trang mạng xã hội của mình. Tuy nhiên, người hâm mộ của anh thì luôn quá “quan tâm” và “tinh ý”.

dias2-1699074657.jpg
Arabella Chi

Arabella Chi - người mẫu và là gương mặt có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Cô sinh ra ở London vào năm 1994 và bắt đầu sự nghiệp người mẫu khi còn là thiếu niên. Năm 2019, Chi tham gia Love Island mùa thứ năm. Cô đã được ghép đôi với Danny Williams - nhưng họ bị loại khỏi chương trình trong tập 15.

dias3-1699074657.jpg
Arabella Chi

Kể từ khi rời Love Island, Arabella Chi đã tiếp tục theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Cô đã làm việc với các thương hiệu như PrettyLittleThing, Missguided và Boux Avenue. Chi mới chia tay doanh nhân người New York - Richie Akiva - vào tháng trước. "Ngôi sao" truyền hình thực tế đã tạo dựng cho mình lượng fan hâm mộ ấn tượng kể từ khi rời khỏi chương trình với hơn 1 triệu người theo dõi trên Instagram. Nhưng không chỉ lượng người theo dõi của cô ấy ấn tượng mà cả danh sách bạn bè của cô cũng có rất nhiều gương mặt nổi tiếng. Gần đây, cô bị phát hiện tiệc tùng trên cùng du thuyền với diễn viên điện ảnh Leonardo DiCaprio.

dias1-1699074656.jpg
Chi mới chia tay doanh nhân người New York - Richie Akiva

Không có thông tin nào chính thức về mối quan hệ giữa Dias và Arabella Chi, nhưng những manh mối trên mạng xã hội khiến nhiều người tin rằng họ đang hẹn hò. Nếu đúng như vậy, đây sẽ là một cặp đôi quyền lực trong làng giải trí. Dias là một trong những cầu thủ bóng đá hàng đầu thế giới, và Chi là một người nổi tiếng có ảnh hưởng lớn.

Phương Hạnh (The Sun)