Ronaldo tham gia trị liệu tâm lý

Trên trang Instagram cá nhân, Ronaldo đăng tải bức hình mình gặp gỡ bác sĩ tâm lý nổi tiếng người Canada - Jordan B. Peterson - cùng dòng mô tả "Rất vui được gặp bạn, bạn của tôi! Sớm gặp lại".

Rạng sáng ngày 11/9 theo giờ Việt Nam, Ronaldo đã đăng tải bức ảnh chụp cùng nhà tâm lý học Jordan Peterson lên trang Instagram của mình kèm dòng mô tả: "Rất vui khi được gặp ông, bạn của tôi!". Ở phần bình luận, ông Peterson đáp lại: "Tôi hiếm khi được gặp một người xứng đáng nhận được những gì họ đã đạt được. Thật tuyệt khi được gặp cậu".

cr7-1662935516.jpeg
Bức hình trên Instagram của Ronaldo

Peterson là chuyên gia giàu kinh nghiệm và nổi tiếng trong lĩnh vực tâm lý học. Ông có bằng cử nhân tâm lý học tại đại học Alberta (Canada) và bằng tiến sĩ tâm lý học lâm sàng tại đại học McGill (Canada). Peterson từng làm giảng viên khoa tâm lý học tại đại học Toronto (Canada) và đại học Harvard (Mỹ). Ông còn là tác giả của nhiều cuốn sách về tâm lý như: Maps of Meaning: The Architecture of Belief, 12 Rules for Life: An Antidote to Chaos, Beyond Order: 12 More Rules for Life,..

Bức hình của của Ronaldo thu hút hơn 4 triệu lượt tương tác. Đa phần cổ động viên bày tỏ sự ngưỡng mộ với 2 người đàn ông có tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, số khác lại bày tỏ sự lo lắng khi Ronaldo phải gặp một chuyên gia tâm lý. Tiền đạo 37 tuổi đang có khoảng thời gian khó khăn tại Manchester United. Sau 7 lần ra sân ở mùa này, Ronaldo vẫn chưa ghi bàn hay kiến tạo. Trong trận ra mắt tại Europa League, siêu sao người Bồ Đào Nha thi đấu nhạt nhòa và cùng đồng đội để thua Real Sociedad.

Thể trạng và phong độ của Ronaldo sa sút sau quãng thời gian anh bỏ tập để gây sức ép lên ban lãnh đạo Manchester United. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, tiền đạo sinh năm 1985 đã được người đại diện mở đường sang Chelsea. Thậm chí, Chủ tịch "The Blues", Todd Boehly cũng muốn xúc tiến vụ chuyển nhượng này. Tuy nhiên, huấn luyện viên Thomas Tuchel đã một mực từ chối việc đưa Ronaldo đến Stamford Bridge.

CR7 cùng đồng đội đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League gặp Sheriff vào 23 giờ 45 ngày 15/9 (giờ Hà Nội).

Bảo Ngọc