Ronaldo lại ném băng đội trưởng sau trận thua Tây Ban Nha

Ngay sau khi trọng tài chính nổi hồi còi kết thúc trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha trong khuôn khổ Nations League tối 27/9, Cristiano Ronaldo đã cởi và ném băng đội trưởng trước khi tiến vào đường hầm sân vận động Braga.

Ở lượt trận cuối bảng A2 Nations League, Bồ Đào Nha chỉ cần hòa trước Tây Ban Nha sẽ có vé đi tiếp nhưng rốt cục, Seleccao không thể hoàn thành mục tiêu ấy để rồi ôm hận.

Bồ Đào Nha chơi không tệ trong phần lớn thời gian trận đấu. Song, sự vô duyên của hàng công khiến họ không thể ghi bàn. Tồi tệ hơn, khoảnh khắc mất tập trung của hàng thủ trong những phút cuối khiến Bồ Đào Nha để Morata chọc thủng lưới và thất bại 0-1, qua đó dừng bước tại giải.

Sau trận đấu, Cristiano Ronaldo không giấu nổi sự thất vọng. Trên đường rời sân, CR7 để lại hình ảnh không đẹp khi ném chiếc băng đội trưởng của đội tuyển Bồ Đào Nha.

cr7-1664321815.jpeg
Ronaldo lại ném băng đội trưởng sau trận thua

Đây là lần thứ ba người hâm mộ phát hiện hành động thiếu tôn trọng với tấm băng đội trưởng của siêu sao 37 tuổi. Trước đó, Ronaldo từng làm điều này khi anh bị tước bàn thắng trong trận gặp Serbia tại vòng loại World Cup hồi tháng 3/2021. Chỉ 3 tháng sau, CR7 tiếp tục bị chỉ trích vì ném băng đội trưởng sau trận thua Bỉ ở vòng 16 đội EURO 2020.

Bản thân Ronaldo không có màn trình diễn quá tốt trước Tây Ban Nha, anh được Whoscored chấm điểm 6.3, bằng với Andre Silva và thấp nhất trên sân. Ronaldo vẫn chưa thể tìm lại cảm giác bóng tốt nhất. Trong 90 phút, tiền đạo 37 tuổi bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ngon ăn khi đối mặt thủ thành Unai Simon. "Thêm một màn trình diễn tệ hại của Ronaldo. Tôi không thể hiểu lý do anh ấy vẫn đá chính cho Bồ Đào Nha trong khi Rafael Leao, Pedro Neto, Joao Felix và nhiều cầu thủ có phong độ tốt khác đều khao khát ra sân", nhà báo Zach Lowy bình luận trên trang cá nhân.

Mùa này, Ronaldo đã chơi 9 trận ở mọi cấp độ. Đây đang là quãng thời gian Ronaldo đối mặt với nhiều áp lực. Tại Man United, CR7 mất suất đá chính. Lên tập trung đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, cầu thủ 37 tuổi cũng không có được phong độ cao. Bàn thắng duy nhất anh ghi được là cú đá phạt đền vào lưới Sheriff ở vòng bảng UEFA Europa League cho Man United. Với phong độ hiện tại, Ronaldo khả năng cao sẽ lại phải ngồi dự bị cho Marcus Rashford ở trận derby Manchester diễn ra vào cuối tuần này.

Bảo Ngọc