Ronaldo lại mất cúp

Dù có bàn thắng dẫn trước, nhưng Al-Nassr liên tiếp thủng lưới 4 lần, qua đó, để thua Al-Hilal ở trận chung kết Siêu cúp Saudi Arabia.

Ở trận chung kết Siêu cúp Saudi Arabia 2024 đêm qua trên sân Sultan bin Abdulaziz Sports City, Al-Nassr có khởi đầu tốt với bàn thắng mở tỉ số ở phút 44 của Ronaldo. CR7 ghi 2 bàn ở Siêu cúp Saudi Arabia năm nay. Trước đó, Ronaldo đã lập công ở trận bán kết thắng Al-Taawoun 2-0.

Dẫn trước Al-Hilal 1-0 trong hiệp 1 nhờ bàn thắng của Ronaldo, nhưng Al-Nassr sụp đổ trong hiệp 2. Liên tiếp ở các phút 55, 63, 66 và 72, đội quân của huấn luyện viên Luís Castro thủng lưới 4 lần, qua đó, để thua với tỉ số 1-4 chung cuộc.

Thua theo kịch bản khó tin (thủng lưới 4 lần liền trong vòng 17 phút), Al-Nassr đã thất bại tại đấu trường đầu tiên mùa này. Đáng chú ý, đây là lần thứ hai Ronaldo và các đồng đội mất cúp về tay kình địch Al-Hilal trong hơn 2 tháng qua. Trước khi thua thảm Al-Hilal ở chung kết Siêu cúp Saudi Arabia, Al-Nassr đã thua đối thủ này ở trận chung kết King Cup vào ngày 31/5.

Có thể thấy, Al-Hilal là đối thủ khiến Al-Nassr chịu rất nhiều cay đắng trong 1 năm qua. Ngoài 2 đấu trường kể trên, Al-Nassr còn về nhì trước Al-Hilal tại giải vô địch quốc gia Saudi Arabia, và bị đối thủ này loại ở bán kết Siêu cúp Saudi Arabia mùa trước.

cr7-1723948460-1723951076.jpeg
Ronaldo chưa thể mang đến thành công cho Al-Nassr như kì vọng

Riêng với Ronaldo, tuyển thủ Bồ Đào Nha một lần nữa lại thất bại kể từ khi gia nhập Al-Nassr từ đầu năm 2023 với mức lương 200 triệu euro/mùa. CR7 vẫn chưa đoạt được danh hiệu chính thức nào cùng đội bóng mới. Danh hiệu duy nhất Ronaldo giành được với Al-Nassr đến thời điểm này là chức vô địch giải giao hữu Cúp vô địch các câu lạc bộ Ả Rập năm ngoái.

Theo lịch, gần 1 tuần sau khi mất cúp vào tay Al-Hilal, Al-Nassr sẽ tiếp đón Al-Raed tại vòng 1 giải vô địch quốc gia Saudi Arabia 2024-2025 (ngày 23/8).

Trang Trang (Tổng hợp)