Ronaldo không có mặt trong buổi tập trước trận gặp Hàn Quốc

Cristiano Ronaldo đã không có mặt trong buổi tập của đội tuyển Bồ Đào Nha trước cuộc đụng độ với Hàn Quốc ở vòng đấu cuối cùng của Bảng H, trong bối cảnh có những đồn đoán về việc chuyển đến Saudi Arabia thi đấu với mức lương kỷ lục. 

221123142106-01-world-cup-preview-ronaldo-1669880157.jpg
Cầu thủ Cristiano Ronaldo

Cầu thủ 37 tuổi được cho là đã được Al-Nassr trao cơ hội trở thành vận động viên được trả lương cao nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, chưa có thông tin xác nhận về phía Ronaldo. Có vẻ như cựu ngôi sao Manchester United vẫn muốn chơi bóng ở Champions League và đã không đồng ý với lời đề nghị của một hợp đồng 2 năm rưỡi trị giá 173 triệu bảng/năm, bất chấp các thông tin được tiết lộ trên tờ Marca.

Sự vắng mặt của Ronaldo được cho là quyết định mang tính chiến lược của ông Fernando Santos do Bồ Đào Nha đã chắc suất đi tiếp và vị huấn luyện viên này muốn cho một số cầu thủ nghỉ ngơi. Các cổ động viên Bồ Đào Nha được an ủi rằng, họ không phải lo sợ về “lá bùa hộ mệnh” của mình khi tờ A Bola khẳng định, CR7 không gặp vấn đề gì về thể chất. Thay vì ra sân, Ronaldo tập luyện cá nhân trong phòng thể dục. Anh cũng không phải là người duy nhất bỏ lỡ trận đấu áp chót của Bồ Đào Nha. Tiền vệ Otavio của Porto, cặp đôi của PSG là Danilo Pereira và Nuno Mendes vẫn đang hồi phục sau chấn thương và chưa thể tập cùng đồng đội.

Hoàng Trung