Ronaldo đưa Al Nassr vào chung kết Siêu cúp Saudi Arabia 2024

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng để góp công lớn giúp câu lạc bộ Al Nassr vào chung kết Siêu cúp Saudi Arabia 2024.

Khuya 14/8 (theo giờ Việt Nam), câu lạc bộ Al Nassr chạm trán với câu lạc bộ Al Taawoun trong khuôn khổ trận Siêu cúp Saudi Arabia 2024. Màn so tài này chứng kiến màn tỏa sáng của siêu sao Ronaldo, khi chân sút người Bồ Đào Nha đã đóng góp 1 pha lập công và 1 kiến tạo trong chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0 của câu lạc bộ Al Nassr. Qua đó, đội bóng của CR7 xuất sắc vào chung kết Siêu cúp Saudi Arabia 2024.

ronaldo-1723684036.jpeg
Ronaldo tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo

Al Nassr nhập cuộc rất hứng khởi trước Al Taawoun với quyết tâm đánh bại đối thủ để góp mặt trong trận tranh danh hiệu Siêu cúp Saudi Arabia 2024. Ngay phút thứ tám, đội bóng của Ronaldo đã ghi bàn mở tỷ số. Mane có pha đột phá tốt ở cánh trái, sau đó kiến tạo để Yahya đệm bóng dễ dàng vào lưới Al Taawoun và 1-0 cho Al Nassr.

Bị thủng lưới sớm, Al Taawoun ngay sau đó đầy cao đội hình tấn công. Họ cố gắng vùng lên tìm bàn gỡ, nhưng những pha tấn công của đội bóng này quá đơn giản và không khiến thủ thành tân binh Bento phải làm việc vất vả. Hiệp 1 khép lại với lợi thế nghiêng về Al Nassr.

Ở đầu hiệp 2, Ronaldo tiếp tục lên tiếng với pha lập công ấn định chiến thắng 2-0 cho câu lạc bộ Al Nassr. Phút 57, Al Ghanam đi bóng xuống đáy biên và chuyền về tuyến 2 để Ronaldo dứt điểm một chạm quyết đoán, nhân đôi cách biệt cho câu lạc bộ Al Nassr.

Thời gian tiếp theo, Al Nassr vẫn khiến cho cầu môn đối phương chao đảo nhưng bàn thắng thứ ba lại không tới với họ. Mọi thứ sẽ trở nên trọn vẹn hơn cho Al Nassr nếu như Brozovic không phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở quãng thời gian bù giờ hiệp hai.

Điều này đồng nghĩa với việc, anh sẽ vắng mặt ở trận chung kết Siêu cúp Saudi Arabia 2024 khi Al Nassr gặp Al Hilal vào lúc 23 giờ 15 ngày 17/8.

Trang Trang