Ronaldinho trở lại thi đấu bóng đá chuyên nghiệp

Huyền thoại Brazil - Ronaldinho - bất ngờ quyết định trở lại thi đấu bóng đá chuyên nghiệp ở tuổi 42.

ronaldinho-1677233837.jpg

Trong một video quảng cáo với Gerard Piqué và streamer Ibai Llanos, cựu "ngôi sao" của Paris Saint-Germain, Barcelona và AC Milan- Ronaldinho, đã thông báo, anh sẽ chơi ở giải Kings League có trụ sở tại Tây Ban Nha. Như vậy, người hâm mộ bóng đá thế giới một lần nữa sẽ có cơ hội tận hưởng sự kỳ diệu của đôi chân Ronaldinho.

Huyền thoại 42 tuổi người Brazil đã ký hợp đồng với đội bóng tại Kings League có trụ sở ở Tây Ban Nha là Porcinos FC. Theo đó, một lần nữa, "ngôi sao" một thời của đội bóng xứ Catalan sẽ thi đấu chuyên nghiệp ở Barcelona, mặc dù chỉ là ở Cupra Arena nhỏ bé, không phải Camp Nou thuở nào. Anh sẽ là cầu thủ thứ 12 của đội trong tuần này khi họ đối mặt với PIO FC.

The Kings League là giải đấu mà hậu vệ mới giải nghệ của Barcelona, Gerard Pique, và streamer nổi tiếng Ibai Llanos cùng nhau tổ chức và giới thiệu ra thế giới. Giải dành cho các đội bóng với quy mô 7 người mỗi đội thi đấu trên sân. Pique tin rằng, với việc phát trực tuyến trên toàn cầu với một số luật kỳ lạ được đưa vào, môn thể thao này sẽ ít nhàm chán hơn bóng đá truyền thống.

Cho đến nay, The Kings League cho thấy giải đấu bước đầu có những thành công với một số nhà tài trợ nhảy vào và lượng người xem trung bình hơn 7 triệu. Trước Ronaldinho, "ngôi sao" của LA Galaxy là Chicharito và Sergio Agüero cũng đã ký hợp đồng với giải đấu mới.

Mai Anh