Roma quan tâm Wijnaldum và Bailly

Roma đang quyết tâm mang về thêm 2 cựu binh, và các cuộc đàm phán với Georginio Wijnaldum và Eric Bailly vẫn tiếp tục.

Tiền vệ Hà Lan rất muốn gia nhập, mặc dù Giallorossi cần phải đạt được điều khoản với PSG. Bally có khả năng ra đi sau những động thái mới nhất của Man United. Trước tiên, Bally có khả năng ra đi sau những động thái mới nhất của Man United. Trung vệ Bailly đã chơi dưới thời José Mourinho. Thời gian thi đấu của anh sẽ bị ảnh hưởng bởi sự xuất hiện của Lisandro Martinez từ Ajax. Theo Il Messnticro, "Quỷ đỏ" muốn 15 triệu euro để chia tay anh, nhưng Giallorossi hy vọng có thể đưa anh ấy về với hợp đồng cho mượn.

bailly-1658886200.jpeg
Georginio Wijnaldum và Eric Bailly

Tiếp theo, giám đốc Tiago Pinto hôm qua đã có cuộc gặp với người đại diện của cựu sao Liverpool. Wijnaldum kiếm được 7 triệu euro cộng với 2 triệu euro tiền thưởng theo thành tích ở Paris, điều này quá nặng nề đối với đội bóng thủ đô Italia. Hai câu lạc bộ đang thảo luận về cách phân chia tiền lương của anh và công thức chuyển nhượng tổng thể. Gã khổng lồ Ligue 1 sẽ không ngại bao gồm nghĩa vụ mua trong khoản vay ban đầu.

Cả hai CLB sẽ có mặt tại Israel vào cuối tuần này. Giallorossi sẽ đối đầu với Tottenham tại Haifa vào thứ Bảy, trong khi PSG sẽ gặp Nantes ở Tel Aviv vào Chủ nhật. Các giám đốc của 2 câu lạc bộ có thể gặp nhau để hoàn tất thỏa thuận. Theo Goal, Roma đặt mục tiêu trả nhiều nhất một nửa mức lương và chèn điều khoản 12 hay 13 triệu euro để mua Wijnaldum vào năm 2023.

Đội bóng thủ đô tiếp tục khai thác sức lôi kéo của "Người đặc biệt", và điều đó chẳng có gì sai vì hai cựu binh này có thể là món hời nếu đạt được điều kiện thanh lý hợp đồng của họ. Nhược điểm là đội sẽ thiếu một chút năng lượng trẻ, nhưng sẽ không thiếu sức mạnh của các ngôi sao.

Bảo Ngọc