Real Madrid vắng Joselu ở trận tái đấu Leipzig

Tiền đạo Joselu đã dính chấn thương mắt cá nên sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần, bỏ lỡ trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp RB Leipzig.

Trên trang chủ, Real Madrid thông báo tiền đạo Joselu đã dính chấn thương mắt cá chân. Los Blancos không tiết lộ thời gian hồi phục là bao lâu, nhưng theo một số nguồn tin uy tín, chân sút người Tây Ban Nha dự kiến phải nghỉ thi đấu 3 tuần.

Hồi mùa hè năm ngoái, Joselu cập bến Bernabeu với vai trò là phương án “chữa cháy” khi Real không còn tiền đạo thực thụ nào sau sự ra đi của Karim Benzema. Tiền đạo 33 tuổi đã thể hiện khá tốt khi nhiều lần giúp "Kền kền trắng" giành điểm ở mùa giải này. Sau 33 lần ra sân trên mọi đấu trường, Joselu đã đóng góp 13 bàn thắng và 4 kiến tạo.

joselu-1708752375.jpeg
Joselu sẽ vắng mặt 3 tuần vì chấn thương mắt cá chân

Với 3 tuần nghỉ thi đấu, Joselu sẽ vắng mặt ở các trận tại La Liga gặp Sevilla (26/2), Valencia (3/3), Celta Vigo (11/3) và Osasuna (16/3). Quan trọng hơn, chân sút người Tây Ban Nha sẽ không thể tham gia trận lượt về vòng 1/8 Champions League, đối đầu RB Leipzig (7/3).

Ở lượt đi, Leipzig đã gây nhiều khó khăn cho Real Madrid. Los Blancos chỉ có thể giành chiến thắng nhờ pha lập công duy nhất của Brahim Diaz. Joselu vào sân ở 6 phút cuối và không để lại dấu ấn gì. Dù vậy, trước 1 đối thủ khó chịu như Die Bullen, huấn luyện viên Carlo Ancelotti hi vọng có được đầy đủ nhân sự phòng kịch bản xấu nhất. Tuy nhiên, điều này rất khó xảy ra.

Dự kiến, Joselu chỉ có thể tái xuất sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia vào giữa tháng tới. Tiền đạo này cũng đang nỗ lực giành 1 suất trong đội hình Tây Ban Nha tham dự EURO 2024. Joselu mới khoác áo La Roja lần đầu hồi tháng 3 năm ngoái, nhưng đã thi đấu khá ấn tượng với 5 bàn sau 9 lần ra sân.

Ngoài Joselu, huấn luyện viên Carlo Ancelotti hiện còn không có sự phục vụ của: Thibaut Courtois, Eder Militao, David Alaba và Jude Bellingham vì chấn thương. Trong đó, Courtois, Militao và Alaba đã phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này.

Trang Trang