Real Madrid nói không với Varane

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nói không với việc tái kí hợp đồng với trung vệ Raphael Varane dù hàng thủ sứt mẻ nghiêm trọng.

Raphael Varane còn hợp đồng đến mùa hè 2025 với Man Utd, nhưng vai trò của anh dưới thời huấn luyện viên Erik ten Hag đã giảm sút đáng kể ở mùa này. Trung vệ người Pháp chỉ ra sân 12 trận tại Premier League, 4 trong số đó từ ghế dự bị. Phong độ của Varane cũng đi xuống vì chấn thương.

Trong bối cảnh tương lai không chắc chắn ở Old Trafford, Varane đã bắt đầu xem xét các lựa chọn, bao gồm khả năng trở lại Real Madrid, nơi đã biến anh trở thành một trong những trung vệ xuất sắc và giàu thành tích nhất thế giới. Trước khi đến M.U, Varane đã bỏ túi 4 danh hiệu Champions League và 3 La Liga.

varane-1706852054.jpeg
Bộ đôi người Pháp không có cửa trở lại Real

Tin đồn Varane trở lại Bernabeu cũng phù hợp trong bối cảnh Real Madrid đang sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng ở hàng thủ. Bộ đôi trụ cột David Alaba và Eder Militao đều nghỉ thi đấu dài hạn, trong khi Nacho cũng thường xuyên gặp vấn đề thể lực.

Tuy nhiên, theo nguồn tin của Goal, Real Madrid nói không với việc tái hợp Varane. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tự tin với lực lượng đang có và khả năng "liệu cơm gắp mắm" của huấn luyện viên Carlo Ancelotti. Trước đó, Los Blancos cũng từ chối đón Karim Benzema trở lại sau khi tiền đạo người Pháp không hạnh phúc ở Al-Ittihad.

Các quan chức của Real Madrid hài lòng với những gì thầy trò huấn luyện viên Ancelotti thể hiện từ đầu mùa. Tại La Liga, họ đang đứng thứ hai nhưng chỉ kém Girona 1 điểm và còn 1 trận chưa đấu trong tay. Nếu thắng trận đá bù, Los Blancos sẽ chiếm ngôi đầu và nới rộng khoảng cách với kình địch Barca lên 10 điểm.

Ở đấu trường Champions League, Real có cơ hội vào tứ kết khi chỉ phải gặp Leipzig ở vòng 1/8. Tháng trước, họ đã giành Siêu Cúp Tây Ban Nha sau khi vùi dập Barca 4-1 ở chung kết.

Trang Trang