Real Madrid không chiêu mộ thêm tân binh trong mùa hè 2022

Trước chuyến du đấu tại Mỹ, huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã có phát biểu cho biết sẽ không chiêu mộ thêm tân binh mới trong hè 2022.

Sau khi giành được ba danh hiệu ở mùa giải vừa qua với điểm nhấn là chức vô địch UEFA Champions League, Real Madrid mới chỉ đem về tiền vệ trẻ Aurelien Tchouameni và trung vệ Antonio Rudiger. 

Tuy nhiên, phát biểu với báo giới trước chuyến du đấu tại Mỹ, huấn luyện viên Carlo Ancelotti chia sẻ: “Real Madrid sẽ không chiêu mộ thêm bất cứ ai ở kỳ chuyển nhượng này. Chúng tôi có đủ lực lượng để chinh chiến ở mùa giải tới”.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, vị chiến lược gia người Italia đang sở hữu một tập thể có sự pha trộn giữa kinh nghiệm và những cầu thủ trẻ đầy tiềm năng. Sự cạnh tranh giữa các trụ cột và những cầu thủ trẻ ở mùa giải tới sẽ khốc liệt. Việc sở hữu nhiều cái tên đẳng cấp chắc chắn khiến cho huấn luyện viên Ancelotti phải đối mặt với cơn đau đầu dễ chịu khi lựa chọn đội hình ra sân.

real-madrid-tan-binh-1657851571.jpg
Real Madrid sớm chốt sổ chuyển nhượng hè 2022 sau khi chiêu mộ 2 tân binh

Đánh giá về hai tân binh đã gia nhập Real Madrid trong mùa hè 2022, vị chiến lược gia người Italia khẳng định: “Tchouameni và Rudiger là những cầu thủ vô cùng chất lượng”. 

“Rudiger là một trung vệ đa năng, có thể chơi ở nhiều vị trí. Tchouameni cũng vậy ở hàng tiền vệ. Cậu ta dù còn trẻ nhưng đã có chỗ đứng tại ĐT Pháp. Việc có được những cầu thủ chất lượng sẽ giúp đội bóng thêm tính cạnh tranh hơn trong lực lượng”, vị chiến lược gia người Italia cho biết thêm.

Mặc dù đã sớm kết thúc kế hoạch tăng cường thêm lực lượng, tuy nhiên Real Madrid vẫn sẵn sàng chia tay những cái tên không còn nằm trong kế hoạch của vị chiến lược gia người Italia. Thông tin từ tờ Marca cho biết những cái tên như Dani Ceballos, Marco Asensio, Borja Mayoral hay Mariano Díaz hoàn toàn có thể ra đi vào mùa hè này. 

Trước đó, đội chủ sân Santiago Bernabeu đã chia tay Luka Jovic, Gareth Bale, Isco và Marcelo mà không thu về bất cứ khoản tiền nào khi những cầu thủ này đều được phép ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong số này, Gareth Bale gia nhập câu lạc bộ Los Angeles FC tại giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Để chuẩn bị cho chuyến du đấu tại Mỹ trong những ngày tới, thầy trò huấn luyện viên Carlo Ancelotti cũng đã trở lại tập luyện tại Real Madrid Ciudad.

Trong chuyến du đấu của mình, Real Madrid sẽ đối đầu với Barcelona, Club America và Juventus để chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ chức vô địch La Liga và Champions League mùa giải tới.

Kim Anh