Real Madrid đạt được thỏa thuận cá nhân với Alphonso Davies

Real Madrid đã có động thái mới để thúc đẩy kí hợp đồng với hậu vệ cánh Alphonso Davies của Bayern Munich.

Mùa hè này hứa hẹn sẽ không bận rộn với Real Madrid. Bởi lẽ, ngoài việc hoàn thành bản hợp đồng Kylian Mbappe theo dạng tự do từ PSG, Los Blancos sẽ tập trung bổ sung 1 hậu vệ cánh trái và mục tiêu sớm được nhắm đến là Alphonso Davies của Bayern Munich.

alphonso-davies-real-madrid-gfx-1717005453.webp
Real thúc đẩy thương vụ Alphonso Davies

Mới 23 tuổi nhưng Davies đã nổi lên như 1 trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất châu Âu trong vài năm qua. Huấn luyện viên Carlo Ancelotti đánh giá cao khả năng của Davies, ông muốn Real Madrid chiêu mộ cầu thủ này. "Ngôi sao" người Canada sắp bước vào năm cuối hợp đồng với Bayern Munich, bản thân anh đang muốn tìm kiếm thử thách mới nên đã từ chối gia hạn.

Phía Real đã sớm tiếp cận và đạt thỏa thuận miệng với Davies. Vướng mắc còn lại duy nhất ở thương vụ này là phí chuyển nhượng. Theo Relevo, Bayern Munich đã ra tối hậu thư cho Davies, hoặc gia hạn hợp đồng hoặc bị bán ở phiên chợ hè này.

Trong trường hợp để Davies ra đi, đội bóng xứ Bavaria muốn thu về 60 triệu euro. Ở thời điểm đạt phong độ cao nhất vào năm 2020, Davies được định giá tới 80 triệu euro. Nhưng Real Madrid không sẵn sàng chi 60 triệu cho một hậu vệ chỉ còn 1 năm hợp đồng. Cầu thủ người Canada được cho là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Tây Ban Nha. Do vậy, chủ tịch Florentino Perez muốn sớm chốt hạ thương vụ. 

Thương vụ này sẽ chiếm một phần lớn ngân sách chuyển nhượng của Real Madrid vì mức lương, tiền lót tay và nhiều khoản thưởng khác mà "ngôi sao" này đòi hỏi. Real chỉ muốn đưa ra mức giá từ 30 đến 35 triệu bảng cho thỏa thuận này. Họ hiểu rằng Bayern đang rơi vào thế khó, bởi nếu đưa ra động thái cứng rắn, Davies hoàn toàn có thể rời khỏi câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do chỉ sau 1 mùa giải nữa.

Ở vị trí hậu vệ cánh trái, Real vẫn còn Ferland Mendy, cầu thủ đã hồi sinh phong độ và lấy lại niềm tin từ huấn luyện viên Carlo Ancelotti, nên họ không nhất thiết phải chiêu mộ Davies bằng mọi giá ở mùa hè này.

Trang Trang