Ramos bị Ronaldo “đá xoáy” trên “sân Instagram

Sergio Ramos chưa kiếm được bến đỗ mới dù thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp đi tới hồi kết thúc. Tuy nhiên, có vẻ anh chẳng mấy bận tâm. Việc số người theo dõi trang cá nhân của anh trên Instagram cán mốc 60 triệu đang làm cầu thủ này rất phấn khởi…

cr7-1692329624.jpg

Nhưng chưa vui được bao lâu, Sergio Ramos đã phải nhận cú “đá xoáy” từ người đồng đội cũ tại Real Madrid là Cristiano Ronaldo. Hai cầu thủ này từng sát cánh bên nhau tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong nhiều năm. Giờ thì Ronaldo đã sang Saudi Arabia thi đấu cho Al-Nassr, trong khi Ramos vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi kết thúc hợp đồng với PSG.

Trên trang Instagram cá nhân, Ramos thay vì cập nhật thông tin về điểm dừng chân tiếp theo mới đây chia sẻ: "Kể từ khi mở tài khoản vào năm 2014, trang Instagram của tôi có số lượng người theo dõi liên tục gia tăng. Mặc dù điều này nghe khó tin, nhưng thực tế là số người theo dõi tài khoản của tôi đã đạt mốc 60 triệu rồi".

Ngay sau khi Ramos vui vẻ khoe như vậy, Ronaldo lập tức bình luận bên dưới: "Cậu phải thêm một số 0 vào phía sau nữa thì mới bắt kịp được anh". Kèm với đó là biểu tượng cảm xúc cười ra nước mắt.

Quả thực, Ronaldo hiện có hơn 600 triệu người theo dõi trên Instagram, nhiều hơn cả những tên tuổi lớn khác Lionel Messi, Selena Gomez, Kylie Jenner và Dwayne Johnson… Và “cú đá xoáy” này quả là một gáo nước lạnh dội vào niềm vui nho nhỏ của Ramos khi mà đỉnh cao sự nghiệp của anh đã qua đi mà bến đỗ mới vẫn chưa thể xác định cho tới lúc này.

Mai Anh