Raducanu nghỉ hết mùa vì chấn thương

Cựu vô địch US Open - Emma Raducanu - nhiều khả năng sẽ phải nghỉ hết phần còn lại của mùa giải năm nay vì chấn thương bàn chân.

emma-1727150799.jpg

Emma Raducanu đã buộc phải rút lui khỏi giải Quần vợt WTA 1000 China Open sẽ diễn ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc) từ ngày 25/9 đến 6/10 vì chấn thương bàn chân. Tay vợt số 2 người Anh đã phải bỏ cuộc giữa chừng trong trận đấu gặp Daria Kasatkina tại giải Quần vợt Korea Open diễn ra tuần trước. Raducanu, hạng 54 thế giới, có suất thi đấu trực tiếp tại giải China Open tuần này, tuy nhiên, sau khi cân nhắc về tình trạng chấn thương, cô quyết định rút lui. 

Trên trang cá nhân tại mạng xã hội X, tay vợt 21 tuổi viết: “Xin chào, tuần trước tại Seoul tôi đã bị bong gân bàn chân và không may chấn thương này cần nhiều thời gian điều trị hơn tôi tưởng. Tôi sẽ không thể thi đấu tại Bắc Kinh, tôi hy vọng sẽ trở lại sớm nhất có thể”. 

Liên tiếp các chấn thương đã hành hạ Raducanu kể từ khi cô có màn đăng quang gây sốc tại Flushing Meadows 3 năm trước. Năm 2023, Raducanu phải vật lộn với chấn thương cổ tay và mắt cá chân, khiến cô phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu dài hạn.

M.T (Guardian)