Raducanu chia tay bạn trai tỷ phú

"Ngôi sao" quần vợt - Emma Raducanu - chia tay bạn trai tỷ phú và chặn anh chàng trên mạng xã hội…

emma-raducanu-smiling-with-boyfriend-1718098733.jpg
Emma Raducanu hẹn hò với Carlo Agostinelli - con trai của ông trùm Robert Agostinelli

Emma Raducanu đã vươn lên thành "ngôi sao" hạng A sau chiến thắng tại US Open 2021 và bắt đầu hẹn hò với Carlo Agostinelli từ tháng 5/2023. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ báo chí Anh, cô đã chấm dứt mối quan hệ này, khi Wimbledon đang đến gần.

Raducanu - người nổi tiếng với chiến thắng ngoạn mục tại US Open 2021 - bắt đầu hẹn hò với Carlo Agostinelli - con trai của ông trùm Robert Agostinelli, người kiếm được tài sản nhờ vai trò đồng sáng lập kiêm Chủ tịch của công ty đầu tư tư nhân Rhone Group - vào tháng 5 năm ngoái. Cặp đôi này xuất hiện tay trong tay tại Tuần lễ Thời trang Paris và cùng nhau tận hưởng những kỳ nghỉ sang trọng khắp châu Âu và Bắc Mỹ kể từ đó. Tuy nhiên, cựu thủ lĩnh học sinh trường tư thục Harrow - hiện đang sống ở California - và "ngôi sao" quần vợt đến từ Đông Nam London đã đường ai nấy đi. "Emma có 2,4 triệu người theo dõi trên Instagram nhưng Carlo không còn là một trong số đó nữa"- một nguồn tin tiết lộ với tờ The Sun (Anh)- "Có vẻ như mối quan hệ của họ đã đi đến hồi kết".

Raducanu cách đây không lâu đã trải lòng về việc bị cấm có bạn trai khi còn trẻ vì cô cần tập trung vào việc thành công trong quần vợt. Phát biểu với The Times vào tháng trước, Raducanu cho biết: "Bố mẹ tôi rất phản đối (việc có bạn trai) vì nó ảnh hưởng đến tập luyện. Khi còn nhỏ, tôi thậm chí không được phép đi chơi với bạn gái của mình. Nhiều lúc, tôi cảm thấy rất khó chịu. Tuy nhiên, nó cũng có lợi ích là luyện cho tôi cảm thấy thoải mái khi ở một mình. Đó cũng là một điểm mạnh lớn".

Raducanu sinh năm 2002, là "ngôi sao" quần vợt nữ nổi tiếng người Anh. Bố cô là người Romania còn mẹ là người Trung Quốc. Raducanu nổi lên từ 2021 khi bất ngờ vô địch Mỹ mở rộng. Vị trí cao nhất trên Bảng xếp hạng dành cho các tay vợt nữ thế giới WTA mà Raducanu đạt được là thứ 10 vào tháng 7/2022. Tài năng và nhan sắc giúp cô được nhiều thương hiệu mời hợp tác. 

Raducanu đang tập trung chuẩn bị cho giải Quần vợt Wimbledon. Tay vợt 21 tuổi hạng 205 thế giới hiện đã có một số màn trình diễn đáng khích lệ trong mùa giải này sau khi phẫu thuật cả 2 cổ tay, mắt cá chân và bỏ lỡ toàn bộ năm 2023. Sau khi rút khỏi vòng loại giải Pháp mở rộng để tập trung cho sân cỏ, giờ đây cô có cơ hội tiến lên nhờ suất đặc cách tham dự Nottingham Open và Eastbourne International. Cô cũng sẽ được trao một suất đặc cách tham dự Wimbledon, nơi người hâm mộ kỳ vọng cô sẽ tạo nên bất ngờ sau thời gian dài sa sút.

Minh Tuấn (Mirror)