Môn Quần vợt: Tây Ninh và Quân đội vô địch nội dung đồng đội nam, đồng đội nữ

Ngày 13/12, môn Quần vợt tại Đại hội Thể thao toàn quốc bước vào ngày thi đấu thứ tư. Đoàn Quân đội với sự xuất sắc của Savanna Lý Nguyễn và Sĩ Bội Ngọc đã giành huy chương vàng nội dung đồng đội nữ. Trong khi đó, các tay vợt nam Tây Ninh hoàn thành trọng trách giành huy chương vàng nội dung này về cho đoàn của mình.

sy-boi-ngoc-1670937160.jpg
Tay vợt Sỹ Bội Ngọc (đoàn Quân đội)

Với mục tiêu đề ra ban đầu là giành 3 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 1 huy chương đồng, các tay vợt nam của đội tuyển quần vợt Tây Ninh được đặt nhiều kỳ vọng nhất tại nội dung quần vợt do họ sở hữu ba tuyển thủ quốc gia gồm Lý Hoàng Nam, Trịnh Linh Giang và Vũ Hà Minh Đức. Đội nữ không được đánh giá cao khi đội hình gồm 3 cây vợt trẻ mới 16 tuổi là Lê Nguyễn Phương Trinh, Tống Thị Bích Trâm và Ngô Hồng Hạnh. Sau khi các tay vợt nữ phải dừng bước trước vòng tranh huy chương, các tay vợt nam đã có ngày thi đấu rất xuất sắc trước các đối thủ tới từ thành phố Hồ Chí Minh hôm nay để giành chiến thắng chung cuộc 2-0, giành huy chương vàng.

Ở nội dung đồng đội nữ, dù khởi đầu thuận lợi với chiến thắng mở màn của Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi, đoàn thành phố Hồ Chí Minh vẫn không thể có được tấm huy chương vàng mong đợi khi trong một ngày thi đấu thiếu may mắn, các tay vợt nữ cũng phải chịu gác vợt trước đối thủ giống như các tay vợt nam và chấp nhận tấm huy chương bạc. Huy chương vàng nội dung này thuộc về đoàn Quân đội khi họ lội ngược dòng giành thắng lợi chung cuộc 2-1.

Phương Hạnh