Môn Quần vợt: Quân đội giành thêm huy chương vàng đôi nữ

Hôm nay (17/12), trên sân quần vợt Hanaka Từ Sơn (Bắc Ninh) đã diễn ra trận chung kết thứ ba của môn Quần vợt, nội dung đôi nữ. Và một lần nữa, Savanna Lý Nguyễn/Sỹ Bội Ngọc đã cho thấy phong độ xuất sắc khi thắng cặp Phan Như Quỳnh/Trần Thị Thanh Trúc tới từ TP.HCM để giành huy chương vàng thứ hai môn Quần vợt cho đoàn Quân đội.

savana-1671277147.jpg
Savanna Lý Nguyễn và Sỹ Bội Ngọc giành huy chương vàng đôi nữ trong ngày thi đấu hôm nay

Cũng như trong ngày thi đấu đồng đội nữ trước đó giữa Quân đội và TP.HCM, tay vợt Việt kiều Savanna Lý Nguyễn và Sỹ Bội Ngọc tiếp tục cho thấy, họ là một cặp đôi không chỉ xuất sắc trên phương diện cá nhân mà còn ăn ý khi phối hợp đồng đội cùng nhau. Dù đối thủ lần này không phải Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi mà là sự kết hợp của Phan Như Quỳnh/Trần Thị Thanh Trúc, Savanna Lý Nguyễn và Sỹ Bội Ngọc vẫn hoàn toàn áp đặt lối chơi và dẫn dắt trận đấu. Savanna đã thể hiện được đẳng cấp tại những pha đôi công bóng bền, đưa ra những đường bóng hiểm hóc khiến cặp đôi TP.HCM phải chật vật chống đỡ. Cả 2 thắng chung cuộc 2-0 và giành huy chương vàng thứ hai cho đoàn Quân đội ở môn Quần vợt.

Ở bán kết đôi nam nữ, cặp đôi tới từ Kiên Giang là Trần Trung Tính/Phạm Thị Đồng Trinh đã phải dừng bước trước Nguyễn Văn Phương/Sỹ Bội Ngọc của Quân đội. Ở cặp đôi còn lại, suất chung kết thuộc về Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi/Trương Vinh Hiển khi họ thắng 2-0 trước cặp đôi đồng hương là Đỗ Minh Quân/Phan Lưu Thảo Nguyên.

Ngày mai (18/12), sẽ diễn ra bán kết nội dung đơn nam với sự góp mặt của các tay vợt giành chiến thắng ở tứ kết hôm nay là Lý Hoàng Nam (Tây Ninh), Nguyễn Đắc Tiến (Hà Nội), Phạm Minh Tuấn và Nguyễn Quang Vinh (TP.HCM).

Mai Anh