PUBG Mobile Việt Nam giành huy chương bạc và đồng tại SEA Games 32

Sau 3 ngày thi đấu căng thẳng, 2 đội tuyển PUBG Mobile của Việt Nam đã mang về tấm huy chương bạc và huy chương đồng nội dung đồng đội của SEA Games 32. Trong khi đó, tuyển Indonesia 2 đã bảo vệ thành công tấm huy chương vàng.

Sau ngày thi đấu 13/5, các đội tuyển Việt Nam đã có thành tích tương đối tốt khi giữ lấy vị trí tốp 2 và tốp 5 trên Bảng xếp hạng điểm số. Tuyển PUBG Mobile Việt Nam 1 ở vị trí thứ hai với 102 điểm, kém 28 điểm với đội dẫn đầu là Indonesia 2. Đại diện còn lại của PUBG Mobile Việt Nam vẫn giậm chân ở vị trí thứ năm, với 83 điểm.

Bước sang ngày 14/5, các game thủ Việt đã có một ngày thi đấu rất tốt khi vươn lên giành lấy huy chương bạc và huy chương đồng. Ngôi vô địch thuộc về đội tuyển Indonesia.

Trong trận đấu đầu tiên, các đại diện Việt Nam đã có được thành tích cực tốt tại map Sanhok, khi Việt Nam 1 hạ gục tất cả các đối thủ và giành lấy chiến thắng đầu tiên. Bước sang trận 2 ở map Miramar, đội tuyển Cambodia 2 có được vị trí tốt hơn và loại bỏ mọi đối thủ để có được chiến thắng. Tuy nhiên vào lúc này, Indonesia 2 mới là đội dẫn đầu Bảng xếp hang nhờ số mạng hạ gục cao và số lần chiến thắng nhiều nhất.

pubg-1684112600.jpeg
Việt Nam giành 2 tấm huy chương từ bộ môn PUBG Mobile

Trận đấu PUBG Mobile thứ ba tiếp tục diễn ra trên bản đồ Miramar và lần này các game thủ Việt Nam giành chiến thắng. Đội tuyển Việt Nam 1 đánh bại toàn bộ các đối thủ còn sống sót của Indonesia 2 và Cambodia 2, "ăn gà" lần thứ hai trong ngày. Trận 4 là chiến thắng của Malaysia 2 trên map Erangel khi họ bắn hạ các đối thủ một cách gọn gàng ở vòng bo cuối.

Bước sang trận 5, Myanmar 2 có được cả vận may và trình độ khi giữ được lợi thế về người cũng như có vị trí đẹp trong bo. Họ dễ dàng có được vị trí tốp 1 của trận đấu. Trận 6 diễn ra trên map Erangel một cách căng thẳng và vòng bo cuối chứng kiến cuộc đọ tài ác liệt giữa Việt Nam 2 với Philippines 2, mỗi bên 3 game thủ. Cuối cùng, các game thủ Việt Nam 2 giành lấy thắng lợi trong trận đấu này.

Sau 18 trận đấu, Indonesia 2 dẫn đầu Bảng xếp hạng, giành huy chương vàng với 178 điểm khi có tổng cộng 5 lần WWCD, 105 mạng hạ gục cùng 78 điểm hạng. Tuyển Việt Nam 1 giành huy chương bạc với 152 điểm và Việt Nam 2 mang về tấm huy chương đồng với 151 điểm.

Bảo Ngọc