PUBG Mobile khởi động hệ thống giải đấu Super League

Vừa qua, PUBG Mobile chính thức công bố chương trình hợp tác Thể thao điện tử đầu tiên, mang tên “PUBG Mobile Partnership Program” nhằm giúp các đội tuyển có thể nâng cao tinh thần cạnh tranh, mức độ phủ sóng và nhiều đóng góp hơn cho hệ sinh thái của PUBG Mobile.

esport-1-1678775333.jpg
Chương trình sẽ được khởi động bắt đầu từ khu vực Đông Nam Á, với PUBG Mobile Super League Southeast Asia Region (PMSL SEA)

Chương trình PUBG Mobile Partnership sẽ là sân chơi cho các đội tuyển thi đấu chuyên nghiệp trong mỗi khu vực, là cơ hội nghề nghiệp cho các tuyển thủ cũng như sẽ mang đến cho người hâm mộ nhiều hoạt động thú vị hơn. Các đội tuyển đăng ký tham gia thi đấu sẽ cùng nhau phát triển với tư cách là đối tác chính thức của PUBG Mobile, có cơ hội được giao lưu nhiều hơn với người hâm mộ và cải thiện thành tích thi đấu của mình.

Chương trình sẽ được khởi động bắt đầu từ khu vực Đông Nam Á, với PUBG Mobile Super League Southeast Asia Region (PMSL SEA). Người hâm mộ có thể theo dõi giải đấu PMPL SEA Mùa Xuân (bắt đầu được khởi tranh từ tháng 3) và PMPL SEA Mùa Thu (bắt đầu vào tháng 8 năm nay).

Khu vực Đông Nam Á sẽ có một giải PMSL riêng và tiếp tục mở ra chương mới cho lộ trình Esports của khu vực. Giải PMSL SEA cũng sẽ thay thế giải vô địch PMPL SEA trước đó và cũng sẽ là hạng đấu cao nhất của PMPL.

esport-2-1678775333.jpg
Đại diện cho Việt Nam góp mặt trong chương trình "PUBG MOBILE SEA Partnership", là D'Xavier và Box Gaming đã vinh dự có cho mình tấm vé tham dự giải đấu PMSL SEA 2023

Giải PMSL sẽ quy tụ các đội tuyển chuyên nghiệp hàng đầu ở mỗi khu vực, gia tăng cơ hội cho các tuyển thủ và những diễn biến hấp dẫn dành cho người hâm mộ. Trong đó, các đội tuyển đến từ khu vực Đông Nam Á gồm: Indonesia, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Myanmar, Campuchia và Singapore đã thi đấu từ ngày 15/2 vừa qua để tranh suất tham dự PUBG Mobile Super League sắp tới.

Đại diện cho Việt Nam góp mặt trong chương trình "PUBG MOBILE SEA Partnership", là D'Xavier và Box Gaming đã vinh dự có cho mình tấm vé tham dự giải đấu PMSL SEA 2023. Ngoài những đại diện đến từ chương trình "Partnership", ShineLikeDiamond - đội tuyển TOP 2 PMPL VN Mùa Xuân 2023 sẽ là đại diện thứ 3 của Việt Nam giành được tấm vé tham dự giải đấu PMSL SEA 2023 lần này (do đại diện TOP 1 PMPL VN là D'Xavier đã có suất tham dự).

Các đội tuyển hàng đầu của PMPL sẽ được thăng hạng lên PMSL, đồng thời các đội tuyển thuộc Partnership Program cũng sẽ có suất mặc định tại PMSL, với 2 mùa giải trong 1 năm là Mùa Xuân và Mùa Thu. Và dựa theo màn thể hiện ở cả hai mùa giải PMPL và cả PMSL, các đội tuyển sẽ có cơ hội tranh tài ở PUBG Mobile Global Championship (PMGC).

P.V