Pogba trở lại Juventus?

Theo báo chí Italy tiết lộ, Juventus đã mời ông Rafaela Pimenta - người đại diện của Paul Pogba - đến Turin để đàm phán, đưa tiền đạo này về Juventus với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm mức lương 160.000 euro/tuần.

20160718105205pogba-allegri1-1652843872.jpg
Paul Pogba thân thiết với huấn luyện viên Allegri

Theo báo chí Italy tiết lộ, Juventus đã mời người đại diện của Paul Pogba đến Turin để đàm phán, đưa tiền đạo này về với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm mức lương 160.000 euro/tuần. Pogba từng khoác áo "Bà đầm già" từ năm 2012 đến năm 2016. Cơ hội được tái hợp huấn luyện viên mà anh rất kính trọng - Max Allegri - là một trong những nguyên nhân thôi thúc Pogba chọn Juve.

Trước đó, phía đại diện của tiền vệ Pogba đã yêu cầu được nói chuyện trực tiếp với tân huấn luyện viên Erik ten Hag về tương lai của anh. Phía Pogba muốn ngã ngũ xem với cơ chế mới, tương lai của Pogba có được bảo đảm. Nếu Hag tha thiết giữ chân Pogba, rất có thể anh sẽ cân nhắc lại kế hoạch của mình.

Trong khi chờ đợi thái độ dứt khoát từ Pogba, Juventus đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc với bộ đôi tiền vệ Angel di Maria và Ivan Perisic. Cả Di Maria và Perisic đều sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Paris Saint-Germain và Inter Milan.

Mai Anh