Pogba được mời đến Nga để thi đấu nghiệp dư

Tiền vệ Paul Pogba đã nhận được lời đề nghị đến thi đấu tại Nga sau khi bị cấm đá 4 năm vì sử dụng chất cấm.

Vào tháng trước, Văn phòng Công tố chống doping Italia đã đưa ra án phạt cấm thi đấu 4 năm đối với Paul Pogba. Trước đó, hồi tháng 8 năm ngoái, sau khi trận đấu giữa Juventus và Udinese kết thúc, Pogba đã có kết quả xét nghiệm dương tính với DHEA - chất bị cấm sử dụng đối với các cổ động viên. Sau đó 2 tháng, mẫu xét nghiệm lần 2 tiếp tục cho ra kết quả xét nghiệm dương tính.

Về phần mình, Pogba tuyên bố sẽ tiến hành kháng cáo án phạt này. Trong khi đó, Juventus đang cân nhắc chấm dứt hợp đồng với tiền vệ 30 tuổi.

Nếu không kháng án thành công, Paul Pogba chỉ được trở lại thi đấu vào năm 35 tuổi, độ tuổi xế chiều với các cầu thủ. Trước tình thế này, nhà vô địch World Cup 2018 có thể xem xét những lời đề nghị khác để được ra sân thường xuyên.

pogba-1710138075.jpeg
Bị cấm thi đấu, Pogba nhận lời đề nghị gây sốc

Theo Tuttosport, Broke Boys - đội bóng đến từ giải đấu nghiệp dư Media Football League (Nga) - đã mời gọi Paul Pogba.

Media Football League được thành lập vào năm 2022. Các đội bóng thuộc giải đấu này đã chiêu mộ những người nổi tiếng thuộc mọi lĩnh vực, từ ca sĩ, diễn viên cho đến cầu thủ chuyên nghiệp.

Giám đốc Thể thao của Broke Boys - Artjom Chatjaturjan - khẳng định, muốn có sự phục vụ của Pogba và đã liên hệ với tiền vệ người Pháp.

“Nó có vẻ giống như một trò đùa nhưng chúng tôi thật sự đã gọi cho Paul Pogba. Tuy nhiên, cậu ấy đã từ chối. Cậu ấy đã trải qua giai đoạn khó khăn và cần thời gian để chấp nhận điều đó. Pogba là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy sẽ không thể nghỉ thi đấu lâu như vậy”, Artjom chia sẻ.

Trên thực tế, Artjom Chatjaturjan đã gửi 1 lá thư cho Pogba và người đại diện Rafaela Pimenta. Trong đó ông đề xuất mức lương 1.167 bảng Anh (1.500 USD/tháng) và một số lợi ích nếu Pogba quyết định chuyển đến Nga thi đấu.

Cụ thể, hợp đồng sẽ bao gồm 1 chỗ ở sang trọng cho Paul Pogba. Đáng chú ý, đây là đặc quyền mà không thành viên nào trong đội có được.

Theo Tuttosport