Pogba chuyển nghề diễn viên

Tiền vệ Paul Pobga đã chuyển hướng sự nghiệp sang nghề diễn viên sau khi bị cấm thi đấu bóng đá 4 năm vì vi phạm qui tắc phòng chống doping.

Ủy ban chống doping Italia đã kết án cấm thi đấu 4 năm với tiền vệ Paul Pogba từ tháng 2 năm nay. "Ngôi sao" người Pháp bị phát hiện dương tính với chất cấm sau trận đấu cho Juventus vào tháng 8 năm ngoái.

pogba-1715139905.webp
Pogba chuyển sang nghề đóng phim

Pogba đã kháng cáo lệnh cấm tại Tòa án Trọng tài Thể thao và khẳng định, anh không cố ý sử dụng chất cấm này. Tuy nhiên, trong lúc chờ đơn kháng cáo được xem xét, Pogba đã bước chân vào nghề diễn viên.

Theo nguồn tin uy tín Le Parisien, Pogba được phát hiện đang quay cảnh cho một bộ phim của Pháp có tên "4 Zéros" ở Paris trong tuần này. Đây được xem là phần kế tiếp của "3 Zéros" được trình chiếu vào năm 2022, dự kiến sẽ ra mắt công chúng vào tháng 4/2025.

Trong bộ phim nay, Pogba đóng vai huấn luyện viên bóng đá đội trẻ. Theo Le Parisien, Pogba làm mọi người ở đoàn phim ngạc nhiên vì tài năng diễn xuất. Là tài năng lớn của bóng đá thế giới nhưng Pogba cho thấy, anh cũng có năng khiếu với điện ảnh.

Nếu nỗ lực kháng cáo không thành công, Pogba sẽ không được phép thi đấu cho đến năm 2027, thời điểm anh 34 tuổi. Có thể nói, sự nghiệp quần đùi áo số của cựu sao Man United coi như đã kết thúc sớm.

Pogba trở lại Juventus vào năm 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do từ Man United. Trong mùa giải đầu tiên ở Turin, Pogba gần như chỉ làm bạn với giường bệnh. Nhưng khi thể lực sắp sung mãn trở lại, nhà vô địch World Cup 2018 lại dính chất cấm trong đợt kiểm tra doping đột xuất.

Theo Le Parisien