Pique và bồ dọn về biệt thự Shakira từng dưỡng thai

Cựu cầu thủ Barcelona - Gerard Piqué - vừa cùng bạn gái trẻ tuổi Clara Chia hoàn tất việc dọn về ở tại dinh thự của anh và vợ cũ - Shakira. Theo tiết lộ từ báo chí Tây Ban Nha, ngôi nhà này từng là nơi Pique sống với "ngôi sao" người Colombia trong lần cô mang thai đầu tiên.

pique-1691133469.jpg
Gerard Piqué và bạn gái trẻ tuổi Clara Chia

Đó là vào năm 2012, những hình ảnh về quá trình mang thai và đến bệnh viện đều ở trong ngôi nhà đó", nhà báo Pepe del Real nói với El Programa de Ana Rosa. Del Real khẳng định, ngôi nhà cũng là ngôi nhà đầu tiên của Shakira ở Tây Ban Nha. "Shakira sống trong ngôi nhà đó vào năm 2012 khi cô ấy đến Barcelona" - anh nói - "Hơn nữa, những hình ảnh Shakira rời bệnh viện, hình ảnh cô ấy mang thai lần đầu và từng sống hạnh phúc bên Pique đều ở trong ngôi nhà đó, ở thị trấn Cambrils”.

Pique và Clara có vẻ đã thống nhất được việc rời khỏi căn hộ ở trung tâm Barcelona của Pique để chuyển về biệt thự cách bãi biển vài mét này. Ngôi nhà có ban công lớn, bể bơi vô cực và một sân bóng đá nhỏ. Nó được xây dựng khá kiên cố và riêng tư. Tuy nhiên, Pique không rao bán ngôi nhà ở trung tâm Barcelona vì địa điểm này khá thuận tiện cho việc đi lại làm việc của cả hai.

Pique và nữ ca sĩ hơn anh 10 tuổi - Shakira - kết thúc tình yêu vào mùa hè năm ngoái sau 12 năm gắn bó và có 2 con trai, sau những ồn ào xung quan việc Pique ngoại tình với Clara. Hiện Shakira đã đưa 2 con sang Miami (Mỹ), sinh sống từ tháng 4.

Phương Hạnh