Pilar Rubio tiết lộ bí mật chốn phòng the với Sergio Ramos

Người mẫu tuyệt đẹp Pilar Rubio tiết lộ, bí mật trong cuộc hôn nhân hạnh phúc của cô và cầu thủ tài hoa Sergio Ramos chính là việc cô quan hệ tình dục với chồng “mỗi ngày”. 

rubio0-1665649199.jpg

Người mẫu kiêm người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng Pilar Rubio đã tiết lộ trong chương trình trò chuyện La Resistencia của truyền hình Tây Ban Nha rằng, cô quan hệ tình dục với chồng là “ngôi sao” bóng đá đang khoác áo PSG - Sergio Ramos - "mỗi ngày". Là người mẹ của 4 đứa con, 44 tuổi, bận rộn với cả công việc trong làng thời trang lẫn truyền hình, tần suất “làm chuyện ấy” của Rubio không vì thế mà bị ảnh hưởng. Cô gái tóc nâu xinh đẹp còn hóm hỉnh nói: “Chúng tôi làm điều đó hàng ngày, ngoại trừ những ngày tôi ở Madrid. Ví dụ như hôm nay, vì chương trình của bạn, tôi không thể".

sergio-ramos-1665649168.jpeg

Cô khẳng định, việc họ có 4 đứa con không ảnh hưởng gì đến đời sống tình dục của họ. “Các con tôi đi ngủ lúc 9h30 tối. Tình dục là cuộc sống”, Rubio khẳng định. Cô thậm chí còn “làm khó” người dẫn chương trình David Broncano khi hỏi về “mức độ thường xuyên” của anh này, nhưng lại tự nhận thấy không thể có sự so sánh vì Broncano vẫn chưa có con.

rubio3-1665649243.jpg

Trong cuộc phỏng vấn, Rubio - người đã đi lại giữa Paris và Madrid kể từ khi Ramos gia nhập PSG năm ngoái - cũng đưa ra một tuyên bố gây sốc khi nói rằng, cô chỉ có 52.000 euro trong ngân hàng. Rubio hiện có khoảng 8 triệu người theo dõi trên Instagram và tài sản ròng ước tính hơn 10 triệu euro. "Tôi đang nói về con số hiện tại trong tài khoản mà tôi thấy", Rubio tỏ ra bối rối.

rubio4-1665649243.jpg

Cựu hậu vệ Real Madrid và vợ có 4 đứa con, đều là trai. Họ kết hôn vào tháng 6/2019 tại Nhà thờ Seville sau 7 năm hẹn hò. Đứa con lớn nhất của họ, được gọi là Sergio, tổ chức sinh nhật lần thứ tám vào tháng 5 năm nay và bé nhỏ nhất, Maximo Adriano, bước sang tuổi thứ hai vào tháng 7.

rubio2-1665649242.jpg

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Diez Minutos của Tây Ban Nha, Pilar tâm sự: “Cứ như thể chúng tôi mới chỉ vừa gặp nhau ngày hôm qua. Chúng tôi đã nói về nó vào ngày kỷ niệm của chúng tôi. Nó rất tuyệt”.

rubio1-1665649242.jpg

Ramos được cho là sẽ bay đến Madrid vào cuối ngày hôm nay cùng các đồng đội PSG, bao gồm cả Kylian Mbappe, để xem một trận đấu bò tại trường đấu bò Las Ventas nổi tiếng của thủ đô Tây Ban Nha. Mbappe đang tiếp tục được liên hệ chuyển sang Real Madrid một lần nữa sau khi có thông tin cho rằng anh vẫn muốn rời PSG.

sergio-ramos-wife-and-children-1-1665649243.jpg
Phương Hạnh