Phường Tiên Phong vô địch giải Bóng đá công nhân, viên chức, lao động thành phố Phổ Yên lần thứ V

Liên đoàn Lao động thành phố Phổ Yên (Thái Nguyên) vừa tổ chức bế mạc giải Bóng đá công nhân, viên chức, lao động thành phố lần thứ V. Kết thúc giải, ngôi vô địch đã thuộc về đội bóng phường Tiên Phong.

Giải đấu diễn ra từ ngày 14/10/2023 đến 7/1/2024 và được tổ chức vào các ngày thứ Bảy, Chủ nhật hằng tuần. Tham dự giải có trên 400 vận động viên thuộc 29 đội bóng của 15 xã, phường và các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Các đội được chia thành 8 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn các đội vào vòng tiếp theo.

giai-nhat-1704859294.jpg
Đội bóng phường Tiên Phong giành giải nhất

Với tinh thần thể thao "cao thượng và đoàn kết", các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Các vận động viên thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hấp dẫn và 79 bàn thắng.

Tại Lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng phường Tiên Phong, giải nhì cho đội phường Tân Hương, giải ba cho đội phường Hồng Tiến. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải: Phong cách, Thủ môn xuất sắc nhất, Cầu thủ xuất sắc nhất.

Giải Bóng đá công nhân, viên chức, lao động thành phố Phổ Yên lần thứ V là dịp để các cán bộ, công nhân, viên chức, lao động trên địa bàn thành phố Phổ Yên có điều kiện giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết. Đây cũng là hoạt động thiết thực mừng Xuân Giáp Thìn 2024.

Dương Thịnh (Báo Thái Nguyên)