Phát hiện ra Elon Musk ở trận chung kết

Ông trùm xe điện Elon Musk đã được phát hiện khi có mặt ở khu VIP sân vận động Lusail để xem trận chung kết World Cup 2022 cùng Jared Khusher - cựu cố vấn Nhà Trắng và là con rể cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump. 

musk-1671527638.jpg

Người thừa kế 41 tuổi của nhà phát triển bất động sản Charles Kushner đã có mặt ở Qatar trong suốt giải đấu. Nhưng anh được đặc biệt chú ý khi xuất hiện bên cạnh Musk, một trong những người giàu nhất thế giới. Nghị sĩ Eric Swalwell (Đảng Dân chủ - California) đã đăng ảnh Musk và Kushner cùng nhau trên trang Twitter của mình. Ông này viết: “Họ nói rằng một bức tranh đáng giá ngàn lời nói”. Đáp lại, cựu luật sư bị ghẻ lạnh của Trump, Michael Cohen, đã tweet: “Giống như 2 tỷ!”.

Dòng tweet của Cohen đã đề cập đến khoản tiền 2 tỷ USD mà Kushner được cho là đã nhận được từ Quỹ đầu tư công của Saudi Arabia. Musk cũng có mối liên hệ với giới đầu tư Trung Đông, những người được xếp hạng là nhà đầu tư hàng đầu của Twitter.

Musk vừa hoàn tất một cuộc khảo sát, theo đó, có tới 57,5% người tham gia bỏ phiếu “có” khi tỷ phú 51 tuổi hỏi 122 triệu người theo dõi của mình rằng: “Tôi có nên từ chức người đứng đầu Twitter không? Tôi sẽ tuân theo kết quả của cuộc thăm dò này”. Hơn 17 triệu phiếu bầu đã được bỏ trong cuộc thăm dò bắt đầu vào tối Chủ nhật và kết thúc vào thứ Hai. Không rõ, Musk có thực hiện lời nói như đã tuyên bố hay không.

M.A