Phạm Trung Hòa - Nguyễn Mỹ Trang lọt tốp 50 cặp dancesport xuất sắc nhất thế giới

Cặp đôi vận động viên dancesport Việt Nam là Phạm Trung Hòa và Nguyễn Mỹ Trang đã xuất sắc lọt vào tốp 50 đôi nhảy xuất sắc nhất thế giới lứa tuổi trung niên trong khuôn khổ giải đấu WDSF Hradec Kralove Open 2024 diễn ra tại Cộng hòa Séc.

dancesport-1-1725373916-1725441625.png
Đôi nhảy Phạm Trung Hòa và Nguyễn Mỹ Trang đã xuất sắc lọt vào tốp 50 đôi nhảy xuất sắc nhất thế giới lứa tuổi trung niên trong khuôn khổ giải đấu WDSF Hradec Kralove Open 2024 

Cặp vận động viên dancesport Việt Nam đã xuất sắc vượt qua hàng chục cặp vận động viên quốc tế để lọt vào Vòng chung kết và xếp hạng tốp 6 chung cuộc tại giải đấu WDSF Hradec Kralove Open 2024 rạng sáng ngày 2/9.

Hai vận động viên Việt Nam cũng là đại diện duy nhất của châu Á tham dự giải đấu này ở cả 2 hạng tuổi Trung niên 1 (1 động viên từ 30 tuổi trở lên, người còn lại từ 35 điểm trở lên) và Trung niên 2 (1 người trên 40 và 1 người trên 45 tuổi).

Để đến được Vòng chung kết, cặp đôi Phạm Trung Hòa - Nguyễn Mỹ Trang đã phải trải qua 3 vòng thi đấu rất quyết liệt với những đối thủ mạnh đến từ các nước châu Âu như: Đức, Ba Lan, Slovakia, Latvia, Cộng hòa Síp và nước chủ nhà Cộng hòa Séc.

dancesport-2-1725373916-1725441625.png
Phạm Trung Hòa và Nguyễn Mỹ Trang là 2 vận động viên Việt Nam và cũng là đại diện duy nhất của châu Á tham dự giải đấu này

Sau khi kết thúc phần thi của mình, vận động viên Nguyễn Mỹ Trang chia sẻ: "Sau khi thi đấu xong vòng bán kết tốp 12, tôi đã nghĩ là đội mình không có cơ hội đi tiếp, vì các đối thủ quá mạnh. Cả đoàn đang thu dọn đồ đạc để chuẩn bị ra về thì bất ngờ bảng điện tử hiện lên tên chúng tôi và chữ Việt Nam trong danh sách vào Vòng chung kết, khiến chúng tôi vỡ òa cảm xúc sung sướng.

Thật tuyệt vời khi Ban Tổ chức giới thiệu cặp đôi vận động viên đến từ Việt Nam, cả khán đài vang lên những tiếng vỗ tay vang dội. Và không còn gì tự hào và ý nghĩa hơn nữa khi chúng tôi lại được ghi danh vào top 50 thế giới vào đúng ngày Quốc khánh 2/9, như một cách thể hiện tình cảm sâu sắc mà chúng tôi muốn dành cho Tổ quốc và những người thân yêu đã luôn theo dõi, động viên, cổ vũ chúng tôi trong suốt quá trình thi đấu".

Cặp đôi vận động viên Phạm Trung Hòa - Nguyễn Mỹ Trang đã từng đại diện Việt Nam tham dự giải vô địch thế giới Dancesport Hạng tuổi Trung niên tổ chức tại Đức vào tháng 6/2024 và xếp thứ 42 trong tổng số hàng trăm cặp đôi toàn thế giới.

Đ.H