Phải nghỉ thi đấu 10 tháng, Neymar vẫn mở tiệc và “nhảy như điên”

Neymar - "ngôi sao" của đội tuyển Brazil và câu lạc bộ Al-Hilal - đã phải phẫu thuật đầu gối sau khi bị rách dây chằng chéo trước và sụn chêm trong lúc trở lại thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Chấn thương này khiến anh sẽ không thể ra sân trong 10 tháng, bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2023-2024.

neymar2-1699091267.jpg
Neymar dính chấn thương trong trận đấu của đội tuyển Brazil với Uruguay vào ngày 10/10/2023

Neymar dính chấn thương trong trận đấu của đội tuyển Brazil với Uruguay vào ngày 10/10 vừa qua. Anh gục xuống sân sau khi tranh bóng với Nicolas de la Cruz ở phút 44, ôm chân trái đau đớn và kêu gọi sự chăm sóc y tế. Cầu thủ 31 tuổi được đưa ra sân bằng cáng và đã trải qua ca phẫu thuật hôm 3/11 tại Brazil. Anh đã đăng một bức ảnh của mình từ bệnh viện sau đó và viết: "Mọi thứ sẽ ổn thôi. Cảm ơn vì những tin nhắn và bây giờ tôi sẽ tập trung vào việc phục hồi".

Mục tiêu của Neymar sẽ là trở lại dự Copa America, bắt đầu vào tháng 6 tới. Đây là một giải đấu quan trọng đối với Brazil, đội tuyển đang tìm cách bảo vệ danh hiệu của mình.

neymar1-1699091303.jpg
Neymar được đưa ra sân bằng cáng

Chấn thương này là một cú sốc đối với Al-Hilal. Neymar là bản hợp đồng đắt giá nhất của Al-Hilal và được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng giành những danh hiệu lớn. Tuy nhiên, với việc Neymar vắng mặt, Al-Hilal sẽ gặp khó khăn trong việc cạnh tranh với các đội bóng hàng đầu khác ở Saudi Arabia và châu Á. Ngay cả khi cầu thủ này trở lại, một câu hỏi cũng được đặt ra là anh liệu có giữ được phong độ hiện tại sau chấn thương? Nhất là khi, năm nay anh đã 31 tuổi.

Trong khi nhiều người hâm mộ, đội tuyển và câu lạc bộ tỏ ra lo lắng, có vẻ như Neymar lại chẳng mấy bận lòng vì chấn thương của mình. Sau khi từ bệnh viện trở về nhà, anh đã tổ chức một bữa tiệc kéo dài 2 ngày tại biệt thự của mình ở Mangaratiba, cách Rio de Janeiro 85km. Bữa tiệc có sự tham gia của nhiều bạn bè, người thân của Neymar, cũng như một số người có ảnh hưởng và người mẫu. Một nguồn tin cho biết, các vị khách đã được thưởng thức nhiều loại món ăn Nhật Bản, bao gồm cả sushi, và chơi poker trong khi nhấm nháp những ly cocktail do những bartender chuyên nghiệp được thuê cho sự kiện pha chế.

neymar-1699091303.jpg
Neymar được phẫu thuật thành công

Một trong những điều gây chú ý nhất tại bữa tiệc là hành vi của Neymar. Theo một nguồn tin, cầu thủ người Brazil vẫn tiếp tục “nhảy múa như một kẻ điên” bất chấp việc dây chằng của anh vừa bị rách và phải phẫu thuật. Bạn gái của Neymar, Bruna Biancardi, người vừa sinh bé gái Mavie chưa đầy một tháng trước, tỏ ra không mấy ấn tượng với những câu chuyện tiệc tùng kiểu này. Cô chia sẻ trên mạng xã hội: “Đừng mong đợi một người sẽ thay đổi nếu họ không thấy việc họ làm có vấn đề”.

Bữa tiệc hậu chấn thương của Neymar đã gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Một số người cho rằng Neymar không nên tổ chức một bữa tiệc tưng bừng như vậy trong thời điểm anh đang phải nghỉ thi đấu dài hạn. Họ cho rằng, Neymar nên tập trung vào việc hồi phục chấn thương và chuẩn bị cho sự trở lại của mình. Một số khác thì bênh vực Neymar, cho rằng anh có quyền tận hưởng cuộc sống của mình ngay cả khi đang bị chấn thương. Họ cũng chỉ ra rằng, với biểu hiện như vậy chứng tỏ Neymar đang hồi phục rất tốt và có thể sớm trở lại thi đấu.

Hoàng Hà (AS)