Pedri thúc giục Barca chiêu mộ Nico Williams

Nhận thấy Nico Williams được các câu lạc bộ Arsenal và Chelsea theo đuổi, Pedri kêu gọi đội bóng xứ Catalan nhanh chân chiêu mộ tuyển thủ người Tây Ban Nha.

Tham dự kỳ EURO đầu tiên trong sự nghiệp, Nico Williams đang gây ấn tượng rất mạnh ở giải đấu trên đất Đức. Sở hữu kỹ năng đi bóng lắt léo, tốc độ và dứt điểm tốt, "ngôi sao" 21 tuổi đã góp công lớn đưa Tây Ban Nha vào tứ kết.

Ở câu lạc bộ, Williams liên tục tiến bộ trong 3 năm qua và trở thành trụ cột của Bilbao. Với điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ 47 triệu bảng, Williams vì thế đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng, đáng kể nhất phải kể tới 2 đại gia Premier League, Arsenal và Chelsea.

Lo mất người đồng đội ở đội tuyển vào tay các đội bóng London, Pedri đã thúc giục Barca hành động nhanh chóng để chiêu mộ Williams. Theo Pedri, sự cơ động của Williams sẽ tạo sức bật ngay lập tức cho hàng công của Blaugrana mùa giải tới.

21599862950-1720078576.jpg
Williams nổi bật ở EURO 2024

Phát biểu trên Mundo Deportivo, Pedri nói: “Nico Williams sẽ là 1 trong những bản hợp đồng ngoạn mục nhất cho chúng tôi tại Barca. Cậu ấy thật không thể tin nổi, rất xuất sắc. Cậu ấy đã thể hiện được khả năng của mình ở câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Tôi hy vọng, có thể sát cánh cùng cậu ấy ở mùa giải tới”.

Khi được phóng viên hỏi, liệu anh có khuyên Williams đầu quân cho Barca không, Pedri trả lời: “Chúng tôi trò chuyện nhiều nhưng không đề cập về vấn đề đó. Đó là quyết định của cậy ấy và Barca. Còn rất nhiều vấn đề khác nữa để thương vụ thành công”.

Hiện Pedri, Williams và các đồng đội đang chuẩn bị cho trận tứ kết gặp Đức. Đây được coi là trận hấp dẫn nhất ở vòng 8 đội. Cho tới lúc này, Tây Ban Nha là đội tuyển duy nhất toàn thắng ở Vòng chung kết EURO 2024.  

Trang Trang