Pedri mong được đổi áo với Messi

Pedri tiết lộ giấc mơ được đổi áo với huyền thoại Lionel Messi ở trận chung kết World Cup năm nay.

Messi cùng đội tuyển Argentina đã tiến tới vòng tứ kết của World Cup năm nay và sẽ đụng độ Hà Lan. Trong khi đó, Tây Ban Nha sẽ đụng độ Morocco ở vòng 1/8 vào ngày 6/12.

Cho đến lúc này, Pedri vẫn chưa đổi áo với bất kỳ cầu thủ nào tại Qatar. Và "ngôi sao" của Tây Ban Nha chia sẻ rằng, anh đang hướng đến giấc mơ được đổi áo với Messi ở trận chung kết World Cup năm nay.

pedri-1670247556.jpeg
Pedri và Messi trong màu áo Barca

Trong cuộc phỏng vấn cho tờ Sport tại Catalunya, tiền vệ Pedri cho biết, anh mơ được đổi áo với Lionel Messi nhưng để điều đó xảy ra Tây Ban Nha phải lọt vào chung kết World Cup 2022 mới gặp Argentina. “Cho đến lúc này tôi mới chỉ đổi áo với đồng đội là áo của (thủ môn) David Raya. Chiếc áo tôi muốn đổi nhất là của Lionel”, Pedri nói.

Tây Ban Nha còn một chặng đường dài phải đi trước khi có thể mơ về danh hiệu World Cup thứ 2 trong lịch sử. Và Pedri hiểu rằng anh đóng một vai trò quan trọng trong mục tiêu đó. Pedri cũng hy vọng bàn thắng đầu tiên ở đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha sẽ sớm đến với anh. “Tôi muốn ghi bàn thắng đầu tiên. Nếu tôi tiếp tục nỗ lực, tôi hy vọng có thể đạt được nó ở World Cup”, Pedri nói.

Vì Tây Ban Nha và Argentina khác nhánh đấu nên cách duy nhất để hai đội tuyển này gặp nhau là ở trận chung kết World Cup năm nay. Dĩ nhiên, chặng đường của cả 2 đội đều đầy rẫy chông gai với những đối thủ không hề dễ chịu ở phía trước.

Bảo Ngọc